Cà Mau: Cự cãi trong phòng trọ sau đó người tình tử vong, tài sản bị mất

author 18:34 18/04/2016

(VietQ.vn) - Nguồn tin từ Phòng cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Cà Mau cho biết, vừa bắt được nghi can trong vụ án mạng giết người tình xảy ra cách nay hai ngày.

Thấy cửa phòng hở, gọi không mãi không ai trả lời, một nhân viên nhà trọ mở cửa vào xem thì thì tá hỏa khi phát hiện chị P. đang nằm bất động.

Nghi can bị bắt giữ tên Lưu Văn Suôl (43 tuổi, ngụ ấp 12 xã Khánh Lâm, huyện U Minh, Cà Mau). Nạn nhân chết dưới tay Suôl không ai khác mà chính là người tình cũ của y tên P. (28 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau). Thông tin từ cơ quan chức năng, vào khoảng 9h ngày 16/4, chị P. đến thuê phòng tại nhà trọ Đồng Nai (xã Khánh An, huyện U Minh). Vài phút sau, Suôl vào ở cùng nhưng không xuất trình giấy tờ tùy thân. Một lát sau, Suôl lặng lẽ ra khỏi phòng từ khi nào cũng không ai biết.

Cà Mau: Cự cãi trong phòng trọ sau đó người tình tử vong, tài sản bị mấtCự cãi trong phòng trọ sau đó người tình tử vong, tài sản bị mất

Đến khoảng 13h cùng ngày, một nhân viên nhà trọ thấy cửa phòng bị hở, gọi không nghe tiếng trả lời nên mở của vào phòng xem thì phát hiện chị P. nằm chết trên giường nên đã báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận thông tin, cơ quan công an đã nhanh chống có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi và tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Qua kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện nữ trang trên người nạn nhân vẫn còn, tuy vậy chiếc xe máy 69N1- 19.5xx của chị P. đã bị mất… Theo đó, cơ quan chức năng xác định Suôl là người duy nhất liên quan đến cái chết của nạn nhân nên đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng.

Tại cơ quan CSĐT, Suôl khai nhân giữa y và nạn nhân có mối qua lại tình cảm được khoảng 2 năm. Đối tượng mới ly hôn vợ, còn nạn nhân P. cũng đã có chồng và một đứa con riêng. Trong lúc ở cùng phòng trọ, 2 người có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, do không làm chủ được hành vi Suôl đã bóp cổ nạn nhân khiến chị P. tử vong.

Về phía Suôl, sau khi phát hiện chị P. tử vong, đối tượng đã lục ví lấy 1 triệu đồng và dời đi bằng xe máy của nạn nhân đến gửi tại quán cà phê thuộc ở ấp 10, xã Khánh An ( Uminh) và trở về quê (ở ấp 12, xã Khánh Lâm, U Minh) thì bị bắt.

Hiện tang vật đã được thu hồi, cơ quan CSĐT Công an Cà Mau đang hoàn tất thủ tục khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lưu Văn Suôl để điều tra hành vi “giết người", "cướp tài sản”.

>> Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Bảo vệ Khánh đã được trả tự do

Công Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang