Hoa hậu Việt Nam 2014 giảm chiều cao thí sinh

author 11:47 05/06/2014

(VietQ.vn) - Với quy chế giảm chiều cao tối tiểu từ 1m65 như các năm trước xuống còn 1m62 ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cơ hội dành cho các bạn gái có chiều cao khiêm tốn đang được mở rộng.

Buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào ngày 4/6  tại Hà Nội với sự góp mặt của đông đảo của dàn hoa hậu, á hậu những mùa giải trước. Theo nhà báo Lê Xuân Sơn,TBT báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014, các vòng sơ khảo và chung khảo của cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại ba Thành phố lớn TP. Hà Nội, TP.HCM, TP.Bạc Liêu từ ngày 1 – 15/11/2014. Vòng chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang từ ngày 26/11 đến 6/12.

Buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào ngày 4/6  tại Hà Nội .

Buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào ngày 4/6  tại Hà Nội

Theo thông tin từ BTC, toàn bộ nữ công dân Việt Nam ở độ tuổi từ 18 đến 27 đáp ứng điều kiện về nhan sắc và chiều cao, chưa từng kết hôn hoặc sống chung như vợ chồng với người khác giới đều có cơ hội được tham gia ứng tuyển. Rút kinh nghiệm từ sự việc lùm xùm về hôn nhân của Hoa hậu Hoàn vụ thế giới năm 2012 Diễm Hương, BTC cuộc thi đã đưa ra những quy định rõ ràng về tình trạng hôn nhân của các thí sinh. Để đảm bảo đúng quy định, Ban tổ chức cuộc thi sẽ mời cơ quan an ninh phối hợp thẩm định kĩ lưỡng.

Dàn Hoa hậu, Á hậu có mặt tại buổi họp báo.

Dàn Hoa hậu, Á hậu có mặt tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sau thời gian dành cho vòng sơ khảo và chung khảo, Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ diễn ra trong khoảng 10 ngày với rất nhiều những hoạt động ý nghĩa. Ngoài việc thực hiện các vòng thi theo đúng chương trình của cuộc thi, các thí sinh còn tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện theo đúng truyền thống cũng như tôn chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, cũng như quảng bá hình ảnh thân thiện, hòa hợp với thiên nhiên, môi trường của con người cũng như cảnh đẹp Việt Nam.

Hoa hậu Thu Thảo rạng rỡ trong trang phục đơn giản,nhẹ nhàng..

Hoa hậu Thu Thảo rạng rỡ trong trang phục đơn giản,nhẹ nhàng trong buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á hậu Tú Anh cũng có mặt tại buổi họp báo.

Á hậu Tú Anh cũng có mặt tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam2014.

Cơ cấu giải thường và danh hiệu: Giải thưởng dành cho Hoa hậu Việt Nam 2014 bao gồm Vương miện HHVN và 300 triệu đồng. Á hậu 1 HHVN 2014 giành giải thưởng 150 triệu đồng. Á hâu 2 HHVN 2014 có giải thưởng trị giá 100 triệu đồng . Bên canh đó,cuộc thi cũng chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu: “: “Người đẹp Tài năng”; “Người đẹp Biển”; “Người đẹp Áo dài”, “Người có gương mặt đẹp nhất”; “Người có mái tóc đẹp nhất”; “Người có làn da đẹp nhất”; “Người có trang phục dạ hội đẹp nhất”; “Người được khán giả bình chọn nhiều nhất”. Mỗi giải thưởng trị giá: 30 triệu đồng.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang