Hoa Kỳ thông báo quy định mới về micro không dây

author 10:11 23/09/2021

(VietQ.vn) - Hoa Kỳ gửi thông báo số G/TBT/N/USA/1743 cho các nước Thành viên WTO về việc đưa ra Quy định được đề xuất mới (NPRM).

Cụ thể, nhằm mục đích nâng cao hiệu quả phổ tần micrô không dây bằng cách cho phép một loại hệ thống micrô không dây được phát triển gần đây, được gọi là Hệ thống âm thanh đa kênh không dây (WMAS), hoạt động ở các dải tần số nhất định. Công nghệ mới này sẽ cho phép nhiều micrô không dây hoạt động trong phổ tần có sẵn.

Ảnh minh họa 

Để thực hiện việc này, Hoa Kỳ sẽ sửa đổi quy định kỹ thuật áp dụng cho hoạt động của các thiết bị trạm phụ trợ công suất thấp (LPAS) để cho phép WMAS hoạt động trong các băng tần truyền hình (TV) và các băng tần LPAS khác trên cơ sở được cấp phép. Hoa Kỳ cũng sẽ cập nhật quy định đối với LPAS và micrô không dây hiện có trong giai đoạn chuyển đổi và cập nhật các tham chiếu đối với tiêu chuẩn quốc tế về micro không dây.

Đồng thời, Ukraine gửi thông báo số G/SPS/N/UKR/166 đến các nước thành viên WTO quy định áp dụng cho thực phẩm trẻ em.

Quy định này thiết lập các quy tắc về việc sử dụng thuốc trừ sâu trong quá trình sản xuất chính của các sản phẩm được sử dụng để sản xuất thức ăn cho trẻ em và giới hạn dư lượng tối đa của chúng. Quy định này không áp dụng cho thực phẩm dành cho trẻ em dùng cho các mục đích y tế đặc biệt.

Sau khi quy định này thông qua, quy định số 696 ngày 6/8/2013 sẽ được bãi bỏ. Thức ăn trẻ em đáp ứng các yêu cầu trước khi quy định này có hiệu lực, nhưng không đáp ứng các yêu cầu của quy định này, có thể được nhập khẩu vào Ukraine, được sản xuất và /hoặc đưa vào lưu thông trong ba năm sau khi quy định này có hiệu lực, hoặc được lưu hành cho đến ngày hết hạn.

An Hạ

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang