Hoài Lâm và những lần giả gái đáng nhớ

author 17:21 23/05/2014

(VietQ.vn) - Hoài Lâm đốn tim hàng triệu khán giả với những màn giả gái vô cùng duyên dáng và chuyên nghiệp.

Con trai Hoài Linh - Hoài Lâm ra nhập làng giải trí và gây được nhiều sự chú ý cũng như những thông tin trái chiều của dư luận. So với những lần đầu xuất hiện cùng sự ưu ái, nâng đỡ của Mr.Đàm, Hoài Lâm đã trưởng thành lên rất nhiều và chứng tỏ được bản lĩnh của mình trên sân khấu của "Gương mặt thân quen" mà nổi bật nhất là những màn giả gái đã đốn tìm của hàng triệu khán giả .

 Cô nàng Celine Dion quyến rũ mở màn "Gương mặt thân quen" 

Hoài Lâm sexy với hình ảnh Celine Dion

Hoài Lâm sexy với hình ảnh Celine Dion

Chọn phải hình tượng Celine Dion là thử thách không nhỏ với Hoài Lâm vì sự khác biệt từ ngoại hình đến giọng hát. Tuy nhiên, anh đã vô cùng thành công.
Sau phần thi của mình, Giám khảo Đức Huy hết lời khen ngợi vì anh quá ngỡ ngàng trước tiết mục biểu diễn được cho là vừa đủ ở mọi khía cạnh: về sự hóa thân, phong thái, cách phát âm và chất giọng. Mỹ Linh cũng dành nhiều lời khen tặng và cho rằng rất khó để chê được điều gì ở tiết mục này.

Tiếp sau thành công của "My heart will go on" , trong liveshow 5 Hoài Lâm đã hóa thân thành ca sĩ Đông Nhi. Để làm tròn vai, anh được ê kíp chọn cho một váy công chúa cúp ngực. Tuy nhiên, để trang phục vừa vặn với Hoài Lâm, ê kíp phải chỉnh hơn 10 lần sau hậu trường mà bộ váy vẫn tiếp tục phản chủ. Phần giả gái này tiếp tục thuyết phục được bộ ba giám khảo.
Nhạc sĩ Đức Huy muốn bình chọn cho Hoài Lâm, trong khi Mỹ Linh 'cứ tưởng đây là một cô Đông Nhi thật'.

Hoài Lâm hóa thân thành cô nàng Đông Nhi dễ thương

Hoài Lâm hóa thân thành cô nàng Đông Nhi dễ thương 

Cuối cùng, khi nhắc đến những màn giả gái của Hoài Lâm trên sân khấu "Gương mặt thân quen" không thể không nhắc tới hình ảnh nữ Diva Adele

Hoài Lâm trong hình ảnh nữ Diva Adele

Hoài Lâm trong hình ảnh nữ Diva Adele

Hoài Lâm luôn là một nhân tố để khán giả mong chờ cũng như hi vọng vào phần trình diễn của anh. Khi biết được mình sẽ phải hóa thân thành nữ Diva Adele, Hoài Lâm tỏ ra vô cùng bối rối và gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá tình hóa trang cũng như luyện thanh bởi đây là một giọng ca không hề dễ "nhái"

Vân Trang (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang