Hơn 1 triệu khán giả Việt ra rạp xem 'Thế giới khủng long'

author 10:51 18/07/2015

(VietQ.vn) - Jurassic World (Thế giới khủng long) vào danh sách năm phim điện ảnh chiếu rạp ăn khách nhất tại Việt Nam khi đã có hơn 1,1 triệu khán giả tới rạp để thưởng thức bộ phim.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VnExpress, Jurassic World (Thế giới khủng long) vào danh sách năm phim điện ảnh chiếu rạp ăn khách nhất tại Việt Nam khi cán mốc doanh thu 100 tỷ đồng sau 33 ngày chiếu. Theo thống kê của nhà phát hành, đã có hơn 1,1 triệu khán giả tới rạp để thưởng thức bộ phim. Đây là tác phẩm thứ hai trong danh sách các bom tấn có doanh thu cao nhất của hãng Universal tại thị trường Việt Nam, chỉ sau Fast & Furious 7.

Trên thế giới, Jurassic World liên tiếp đứng đầu về doanh thu phòng vé. Tính đến giữa tháng 7, sau hơn một tháng khởi chiếu, phim thu về hơn 1,4 tỷ USD toàn cầu, trong đó 40% đến từ thị trường Bắc Mỹ. Mức doanh thu này giúp Jurassic World đứng vị trí thứ năm trong  danh sách các phim ăn khách nhất mọi thời đại, chỉ sau Avatar, Titanic, Fast & Furious 7 và The Avengers.

Thứ năm, 16/7/2015 | 16:30 GMT+7 Chia sẻ bài viết lên facebookChia sẻ bài viết lên twitterChia sẻ bài viết lên google+|PrintEmail 'Thế giới khủng long' cán mốc 100 tỷ đồng tại Việt Nam

'Thế giới khủng long' cán mốc 100 tỷ đồng tại Việt Nam. Ảnh minh họa

Các chuyên gia vẫn đang kỳ vọng Jurrasic World sẽ vượt qua mốc 1,5 tỷ USD của The Avengers vì tới 5/8, bom tấn này mới được khởi chiếu ở Nhật Bản - một trong ba thị trường tiêu thụ điện ảnh lớn nhất ở châu Á.

Vượt xa mong đợi về một bom tấn, bộ phim đã mang tới khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và hầu như ai cũng chung tâm trạng hoài niệm ngay từ khi giai điệu nhạc nền quen thuộc cất lên. 

Thông qua các kỹ xảo và công nghệ hiện đại, những sinh vật khổng lồ từng tuyệt chủng cách đây 65 triệu năm xuất hiện chân thực, mượt mà trong từng khoảnh khắc trên màn ảnh, VOV đưa tin. 

Bộ phim cũng góp phần đưa tên tuổi nam diễn viên trong "The Guardian of the Galaxy" – Chris Pratt đến gần công chúng hơn. Đây cũng là bom tấn thuộc top phim có ngày công chiếu ăn khách nhất từ trước tới nay của tài tử. Tác phẩm điện ảnh do đạo diễn Colin Trevorrow thực hiện này còn có sự tham gia của các diễn viên Bryce Dallas Howard (Claire), Ty Simpkins (Gray), Nick Robinson (Zach)…

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang