Hơn 60.000 khuyến mãi có tại Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam 2015

author 06:58 04/12/2015

(VietQ.vn) - Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày 4/12, với sự tham gia của khoảng 2.000 doanh nghiệp với hơn 60.000 khuyến mãi ở nhiều mặt hàng khác nhau.

Ngày hội này sẽ diễn ra trong một ngày duy nhất, bắt đầu từ 0h – 24h của ngày 4/12 tại địa chỉ www.onlinefriday.vn.

Ban tổ chức chương trình ngày hội cho biết, nhiều doanh nghiệp thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam sẽ có mặt trong ngày hội này, như: Thế giới di động, Zalora, Lazada, Nguyễn Kim, Hotdeal, FPT Shop…Có khoảng gần 2.000 doanh nghiệp có mặt tại Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam, với tổng số khuyến mãi lên đến hơn 60.000 ở nhiều mặt hàng khác nhau.

Giới thiệu Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam tổ chức chiều 3/12 ở TP.HCM.

Có nhiều mặt hàng, với nhiều tên tuổi nổi tiếng trên thế giới cũng sẽ có mặt tại Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam lần này, nhằm đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng trong dịp mua sắm cuối năm.

Theo dự kiến, doanh thu của ngày hội năm nay sẽ đạt được khoảng 25 triệu USD, lớn gấp 3 lần so với ngày hội được tổ chức trong năm 2014.

Một số các khuyến mãi hấp dẫn mà người tiêu dùng có thể tìm mua như: Đồng hồ thời trang cao cấp, các sản phẩm công nghệ cao cấp như iPhone, Samsung, LG, HTC, Motorola..; adayroi giảm giá các sản phẩm điện tử siêu khủng, tour du lịch, nghỉ dưỡng, sản phẩm gia đình; Vietjet Air, Vietnam Airlines và Mytour.vn, Viettravel; các doanh nghiệp phát hành sách trực tuyến…

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang