Hôn lễ của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tại Sóc Trăng

authorHòa Lê 15:29 15/06/2016

(VietQ.vn) - Sau gần 1 năm yêu nhau với nhiều sóng gió, cuối cùng cặp đôi tai tiếng nhất showbiz Việt Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã có cái kết viên mãn.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau gần một năm yêu nhau, cuối cùng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã có cái kết viên mãn. Chuyện tình của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân gặp nhiều sóng gió do nam cầu thủ có mối quan hệ phức tạp với hot girl  Khánh Ly (Ly Kute).

Hiện tại, hôn lễ của cặp đôi “tai tiếng” nhất showbiz Việt Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang chính thức được tổ chức tại quê nhà. Trước đó, vào tối qua (14/6), gia đình Kỳ Hân đã bắt đầu đón khách mời đến tham dự bữa tiệc tại nhà gái.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang tổ chức hôn lễ tại quê nhà

 Nụ cười rạng rỡ của cô dâu Kỳ Hân 

Kỳ Hân diện váy cưới xuyên thấu của NTK Chung Thanh Phong, khoe vẻ đẹp gợi cảm trước mọi khách mời. Không gian tiệc cưới bao gồm hai màu trắng và hồng.

Bạn bè nữ diễn viên tiết lộ, Kỳ Hân vui mừng và  tinh thần rất thoải mái trước giờ ăn hỏi. Cô cũng không còn quan tâm đến những lời bình luận của cư dân mạng về ngày vui của mình và bạn trai Mạc Hồng Quân.

Trước đó, Mạc Hồng Quân khẳng định buổi lễ này chỉ là đám hỏi chứ không phải đám cưới, tuy nhiên hàng xóm gần nhà Kỳ Hân đã xác nhận cặp đôi sẽ tổ chức Lễ Thành Hôn vào ngày 15/6 tại tư gia.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang tổ chức hôn lễ tại quê nhà

Kỳ Hân xinh đẹp như công chúa khi khoác lên mình bộ váy cưới của NTK Chung Thanh Phong 

Để chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đến showroom của nhà thiết kế Chung Thanh Phong để thử trang phục. Chung Thanh Phong là người lo toàn bộ trang phục cho cặp đôi trong ngày trọng đại.

Với mong muốn mang đến cho Kỳ Hân một đám cưới trong mơ, Mạc Hồng Quân đã chi mạnh tay sắm cho vợ sắp cưới 4 bộ trang phục, trong đó gồm 1 bộ áo dài cho lễ rước dâu, hai chiếc váy cưới và một bộ đầm ngắn thanh lịch.

Được biết, 4 thiết kế đều là những mẫu váy mới nhất trong bộ sưu tập 'Le Blanc' của Chung Thanh Phong. Toàn bộ trang phục của Kỳ Hân đều được may trên chất liệu ren cao cấp nhập từ Pháp và thực hiện trong vòng một tháng.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang tổ chức hôn lễ tại quê nhà

Kỳ Hân diện váy cưới đi từng bàn đón tiếp khách mời 

Đây được coi là cái kết “có hậu” đối với Kỳ Hân sau những ngày tháng nỗ lực vượt qua dư luận. Từ khi bước chân vào mối quan hệ với cầu thủ Việt kiều, người đẹp sinh năm 1995 đã vô tình biến thành tâm điểm ném đá của dư luận. Có thời điểm, Kỳ Hân mệt mỏi tới mức muốn rút khỏi showbiz, hạn chế tiếp xúc báo chí để tìm lấy sự bình yên.

Tuy vậy, giữa những thời điểm khó khăn, bế tắc nhất, Kỳ Hân cũng không có ý định chia tay Mạc Hồng Quân. Cô gái 21 tuổi vẫn kiên trì theo đuổi tình yêu dù bị “cả thế giới quay lưng”.

Tin an toàn thực phẩm hot ngày 14/6: 2 lô hạt đậu và rau đóng gói đông lạnh nghi nhiễm khuẩn(VietQ.vn) - Tin tức trong ngày đề cập đến: “2 lô sản hạt đậu, rau đông lạnh nghi nhiễm khuẩn”, “Ăn bánh mì, pizza, chú ý đến 'kẻ gây rối' nguy hiểm này”…

Hòa Lê (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang