Honda City 2023 lộ thông tin với nhiều chi tiết nâng cấp

author 13:56 22/02/2023

(VietQ.vn) - Honda City 2023 vừa lộ thêm một số hình ảnh mới, cho thấy cái nhìn trực quan về những thay đổi trên phiên bản facelift này, đặc biệt ở phần đầu xe.

Dù chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) nhưng Honda City 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng tại các thị trường mẫu xe này được bán. Theo đó, phiên bản facelift dự kiến ra mắt vào tháng 3 tại Ấn Độ vừa lộ thêm một số ảnh mới, xác nhận các thay đổi so với bản hiện tại ở thiết kế ngoại thất.

Phần đầu của Honda City 2023 được sửa đổi nhiều nhất.

Phần đầu xe được dự kiến được chỉnh sửa nhiều nhất với thanh Chrome trang trí phía trước được làm mỏng hơn, lưới tản nhiệt chuyển thành dạng tổ ong, đồng bộ với kiểu dáng của Honda CR-V thế hệ mới, cùng với đó phần cản trước cũng được thiết kế lại. Phía sau xe hầu như giữ nguyên ngoài trừ phần gầm bổ sung ốp màu đen.

Nội thất của Honda City mới vẫn được giữ như cũ với các nút điều khiển quen thuộc trên vô-lăng nhưng người lái hiện có thể tăng giảm âm lượng bằng bánh xoay. Ngoài ra, mẫu xe mới tại thị trường Ấn Độ có thêm các tính năng như: Sạc không dây, ghế thông gió...

Đuôi xe không có nhiều chi tiết thay đổi.

Bên cạnh đó, Honda City facelift dự kiến sẽ bị loại bỏ tùy chọn động cơ dầu tại Ấn Độ, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải RDE mới áp dụng từ ngày 1/4/2023 thay thế cho tiêu chuẩn BS6 hiện hành. Do đó, xe sẽ được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1.5L với công suất tối đa tới 121 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Đặc biệt, Honda City được bổ sung tùy chọn Hybrid (e:HEV) dành cho phiên bản ZX cao cấp nhất, sở hữu động cơ 1.5L chu trình Atkinson kết hợp mô tơ điện, cho công suất tối đa 126 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm đi kèm với hộp số e-CVT.

Nội thất Honda City vẫn giữ nguyên như trước, chỉ bổ sung một số tính năng.

Phiên bản facelift dự kiến sẽ được giới thiệu tại Ấn Độ vào tháng 3, Honda City hiện được bán với giá từ 1,187 - 1,562 triệu rupee (khoảng 339 - 446 triệu đồng). Trong khi đó, thị trường Đông Nam Á cũng kỳ vọng sẽ được giới thiệu mẫu Honda City mới trong khuôn khổ triển lãm ô tô quốc tế Bangkok (BIMS) năm 2023 (diễn ra từ ngày 22/3 - 1/4).

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang