Honda CR-V 7 chỗ 570 triệu ở Mỹ, về Việt Nam hơn 1 tỷ đồng?

author 13:50 26/10/2017

(VietQ.vn) - Một bản hợp đồng đặt mua xe cho thấy, chiếc Honda CR-V 7 chỗ 570 triệu ở thị trường Mỹ, về Việt Nam sẽ có giá vào khoảng 1 tỷ đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Soha/Trí thức trẻ thông tin, từ cuối tháng 7, người dùng Việt Nam đã xôn xao khi bức ảnh hợp đồng mua bán mẫu xe CR-V "kéo dài" 5+2 chỗ ngồi được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, mẫu xe này được một đại lý chính hãng của Honda tại TP. HCM làm hợp đồng mua bán với khách hàng, mức giá cho phiên bản CR-V 7 chỗ là 1,1 tỷ đồng.

honda-cr-v-7-cho-570-trieu-o-my-ve-viet-nam-hon-1-ty-dong

 Bức ảnh chụp hợp đồng mua bán xe CR-V được người dùng đăng tải lên mạng xã hội. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Cũng theo hợp đồng này, đây là mức giá tạm tính, đã bao gồm thuế giá trị gia tăng và thuế tiêu thụ đặc biệt.

Những thông tin trên hình ảnh cũng cho thấy, phiên bản 7 chỗ này được trang bị động cơ 1.5L VTEC Turbo kết hợp với hộp số vô cấp CVT, cải tiến so với động cơ 2.0L hoặc 2.4L kết hợp với hộp số tự động 5 cấp ở phiên bản cũ.

Tuy nhiên ngay sau đó, Honda đã bác bỏ thông tin này và cho biết: "Đây là thông tin không chính xác từ phía đại lý và đại lý sẽ phải thu hồi toàn bộ hợp đồng với thông tin sai lệch này. HVN vẫn đang sản xuất và bán CR-V bản 5 chỗ tại thị trường Việt Nam".

Thế nhưng đến nay, chỉ sau 3 tháng, Honda đã chuẩn bị cho sự ra mắt của phiên bản CR-V 7 chỗ với những thông tin khá khớp với chiếc xe từng được nhắc trong hợp đồng mua bán như: Xe nhập khẩu nguyên chiếc, xe 7 chỗ ngồi, động cơ 1.5 CVT VTEC Turbo kiểu mới tương đương với động cơ 2.5L thường và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với 2 phiên bản cũ 2.0 và 2.4L.

honda-cr-v-7-cho-570-trieu-o-my-ve-viet-nam-hon-1-ty-dong

 Honda CR-V 7 chỗ.

Như vậy, theo Soha/Trí thức trẻ, những thông tin mà người dùng đã biết về Honda CR-V 7 chỗ bao gồm thiết kế đuôi xe mới, động cơ 1.5 CVT VTEC Turbo, hàng ghế thứ 3 nhưng theo phiên bản 5+2 chỗ ngồi, trang bị tiện ích mới và giá bán rất có thể là 1,1 tỷ đồng.

Theo Kiến Thức, trên thế giới, CR-V 2017 là mẫu xe rất được ưa chuộng và đạt được nhiều giải thưởng danh giá như SUV cỡ nhỏ hợp túi tiền nhất (theo US. News & World Report), mẫu xe tiện dụng của năm (theo AutoGuide), Chiếc xe được lựa chọn nhiều nhất tại Triển lãm Ôtô Quốc tế Indonesia…Tiếp nối những thành công đó, hãng xe Nhật Bản lại tiếp tục tung ra mẫu xe Honda CR-V 2018 mới tại thị trường Mỹ.

Với việc nâng cấp thêm trang bị, giá của Honda CR-V tại thị trường Mỹ cũng đã tăng lên. Theo đó, bản tiêu chuẩn LX dẫn động cầu trước có giá thấp nhất là 25.090 USD (khoảng 570 triệu đồng), giá này đã bao gồm chi phí vận chuyển và giao xe. Như vậy so với thế hệ trước, Honda CR-V 2018 đắt hơn 1.000 USD.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang