Honda CR-V sau khi giảm 80 triệu, giá lăn bánh bao nhiêu?

author 16:41 09/11/2021

(VietQ.vn) - So với đầu tháng 10/2021, khách mua xe Honda CR-V tháng 11/2021 không còn nhận được nhiều ưu đãi như trước, mức giảm cao nhất chỉ 80 triệu đồng.

Đầu tháng 11/2021, các đại lý ô tô Honda tại Hà Nội đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho Honda CR-V, mức ưu đãi cao nhất 140 triệu đồng, bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện.

Cụ thể, phiên bản L đang giảm 80 triệu đồng tiền mặt và tặng phụ kiện trị giá 60 triệu đồng. Phiên bản G ưu đãi thấp hơn, giảm 75 triệu đồng tiền mặt và tặng phụ kiện trị giá 60 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản E chỉ được giảm 70 triệu đồng tiền mặt và phụ kiện trị giá 60 triệu đồng.

Honda CR-V sau khi giảm 80 triệu đồng giá lăn bánh bao nhiêu?
 Honda CR-V.

Tuy nhiên, theo nhân viên bán hàng tại đại lý ô tô Honda Long Biên, vài ngày tới, có thể mức giảm sẽ co lại và thấp hơn cả ưu đãi hiện tại do chương trình ưu đãi phí trước bạ dành cho khách hàng mua xe lắp ráp trong nước gần như chắc chắn sẽ được ban hành trong thời gian tới.

"Khách hàng có thể đặt cọc trước 10 triệu đồng để giữ ưu đãi, chờ đến khi có quyết định chính thức về giảm thuế thì lấy xe, xuất hoá đơn và đi đăng ký xe sau. Trường hợp không giảm thuế, khách hàng được hoàn 100% cọc và đại lý có thể giữ chương trình ưu đãi này cho khách hàng đến hết năm 2021 chờ quyết định giảm thuế", nhân viên bán hàng đại lý Honda Long Biên tư vấn thêm.

Theo Zing.vn, Honda CR-V từng là một trong những mẫu xe bán chạy nhất tại Bắc Mỹ, trước khi bị Toyota RAV4 đánh bại trong bảng xếp hạng doanh số SUV hạng trung vào năm 2021. Các đối thủ khác của CR-V bao gồm Nissan Rogue/X-Trail, Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5, Kia Sportage, Hyundai Tucson, Chevrolet Equinox, Volkswagen Tiguan và Subaru Forester.

Việc sản xuất nhiều khả năng sẽ bắt đầu trong 6 tháng tới. Những chiếc xe đầu tiên sẽ được bàn giao đến tay khách hàng vào nửa cuối năm 2022. Về giá bán, Honda CR-V thế hệ thứ sáu có thể không chênh lệch quá nhiều so với thế hệ hiện tại, vốn đang có giá bán dao động từ 25.750 USD đến 36.750 USD.

Tại Việt Nam, Honda CR-V từng có thời gian khá thành công khi thường góp mặt trong nhóm 10 xe bán chạy nhất. Trước sự cạnh tranh mạnh mẽ của các đối thủ trong cùng phân khúc, mẫu xe này dần đánh rơi phong độ. Trong tháng 9, doanh số của Honda CR-V đạt 168 xe, cộng dồn từ đầu năm, có 3.837 chiếc CR-V được bán ra thị trường.

 Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang