Huế: Xôn xao 2 ‘thủy quái’ màu sắc kỳ lạ, hình thù hung dữ xuất hiện ở nhà hàng

author 10:45 11/04/2018

(VietQ.vn) - Hai con “thủy quái” màu sắc kỳ lạ, hình thù hung dữ bất ngờ xuất hiện tại nhà hàng khiến nhiều người xôn xao.

Theo báo Người đưa tin, ngày 10/4, anh Trần Minh Vũ (37 tuổi), huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, lúc nhập lô cá từ một thương lái về quán nhậu, anh bất ngờ phát hiện trong số cá vừa nhập có 2 con cá hình thù, màu sắc kỳ lạ, trông rất hung dữ.

Theo anh Vũ, trong 2 con “thủy quái”, 1 con có màu nâu sẫm nhiều chấm trắng nhỏ trên thân, đầu của nó giống với đầu cá heo, con còn lại có màu trắng nhiều vằn đen, đầu màu vàng. Nhận thấy kỳ lạ, nên anh đã tách chúng ra, rồi nhốt vào xô nước. Sau đó, anh chụp lại hình ảnh của 2 con cá này chia sẻ lên mạng xã hội để mọi người xác minh xem thử chúng là loài cá gì.

hue-xon-xao-2-thuy-quai-mau-sac-ky-la-hinh-thu-hung-du-xuat-hien-o-nha-hang

 Cận cảnh 2 con "thủy quái" lạc vào nhà hàng ở Huế. Ảnh: Người đưa tin

Một người dân đến xem cá cho hay, đây là lần đầu nhìn thấy 2 con cá lạ này, trông chúng rất giống với loài lươn biển. Được biết, 2 con cá lạ này có trọng lượng mỗi con khoảng 1,5kg, chiều dài tầm 80cm.

Nghe tin anh Vũ đang sở hữu 2 con “thủy quái” có hình thù, màu sắc kỳ lạ nhiều người dân hiếu kỳ trong vùng cùng kéo nhau đến để “mục sở thị”.

Anh Vũ chia sẻ thêm, hiện tại anh cũng có dự định xây một cái bể để thả 2 con cá này vào nuôi. Có một vài người ngỏ ý mua nhưng anh chưa có ý định bán.

Về lươn biển, trước đây, theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 23/4/2007, anh Nguyễn Lâm Đệ (ở ấp Bình Hòa 2, xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, Vĩnh Long đã đặt dớn bắt được một con lươn rằn ri kỳ lạ dài gần 60 cm, nặng trên 400 g.

Ford Focus 2019 ‘đẹp long lanh’ vừa lộ diện, giá chỉ từ 300 triệu đồng có gì đặc biệt?(VietQ.vn) - Ford Focus 2019 có thiết kế khá “hoang dã” với đèn xanh, lưới tản nhiệt lớn và có mức giá từ 300 triệu đồng tại thị trường Trung Quốc.

Anh Đệ cho biết đã quay clip và chụp ảnh con lươn này đem đến nhà những người lớn tuổi trong xã để hỏi thì được những “bô lão” này cho biết sống ở đây gần hết đời rồi mà chưa từng thấy con lươn nào có màu sắc kỳ lạ đến vậy. Anh Đệ cũng cho biết thêm sẽ mua hồ kiếng về để nuôi con lươn này làm cảnh.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang