Hướng dẫn chi tiết cách lựa chọn nước uống Collagen phù hợp nhu cầu phái đẹp

author 20:48 19/10/2022

(VietQ.vn) - Bài viết sẽ cung cấp cho phái đẹp những yếu tố cần thiết để có thể lựa chọn loại nước uống Collagen phù hợp nhất.

Collagen quyết định tới độ săn chắc, đàn hồi, căng mịn của làn da. Đặc biệt chị em phụ nữ khoảng ngoài 30 tuổi độ hao hụt Collagen mỗi ngày càng nghiêm trọng. Điều đó khiến cho da giảm hẳn độ căng mịn, dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da sạm màu bắt đầu xuất hiện, da cũng chảy xệ và dễ tổn thương hơn. Cho nên bổ sung Collagen chính là lựa chọn chính xác và thông minh để phái đẹp cải thiện làn da.

Ngày nay, các sản phẩm Collagen trên thị trường rất đa dạng. Muốn lựa chọn được sản phẩm Nước uống Collagen phù hợp với nhu cầu của bản thân, các chị em cần lưu ý những thông tin sau:

Hàm lượng Collagen

Là con số thể hiện lượng Collagen mà sản phẩm có thể cung cấp cho cơ thể của bạn, chính vì vậy đây nên là yếu tố đầu tiên được cân nhắc. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng với nhu cầu bổ sung Collagen thông thường, hàm lượng 5000mg là lí tưởng nhất để đem lại hiệu quả tích cực cho làn da và sức khỏe.

Nếu hàm lượng sản phẩm ít hơn mức này thì hiệu quả đem lại có thể giảm sút do không bù đắp đủ lượng Collagen thiếu hụt do quá trình suy giảm tự nhiên của cơ thể.

Hàm lượng Collagen tối đa cơ thể có thể hấp thụ là 15000mg đối với những trường hợp cần bổ sung để cải thiện tình trạng xương khớp. Tuy nhiên, đối với sản phẩm có hàm lượng Collagen đậm đặc, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ và chuyên gia để được tư vấn chính xác nhất.

Bởi nếu bổ sung Collagen quá mức cơ thể cần thiết sẽ dẫn tới tình trạng đào thải gây lãng phí và đi kèm nhiều tác dụng phụ như bốc hỏa, nổi mụn, tăng cân…

Chiết xuất Collagen

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Nước uống Collagen có chiết xuất từ các nguồn gốc khác nhau như heo, bò, gà và cá. Mỗi loại Collagen sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng Collagen chiết xuất từ cá biển sâu hiện đang là dòng được ưa chuộng hơn cả.

 Collagen chiết xuất cá biển là loại được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực dược mĩ phẩm.

Thành phần chủ yếu có trong Collagen chiết xuất từ cá biển sâu chủ yếu là Collagen loại I - Thành phần chính cấu tạo nên cấu trúc biểu bì da và các lớp cơ của con người.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn tập trung dưỡng da và đẩy lùi quá trình lão hóa trên da thì Collagen chiết xuất từ cá chính là loại lý tưởng nhất để sử dụng.

Dạng Collagen

Collagen có thể được điều chế ở nhiều dạng với kích thước và đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, cơ thể chỉ có thể hấp thụ tối đa Collagen nếu các phân tử ở kích thước lí tưởng.

Hiện nay, bằng công nghệ hiện đại và tân tiến, chúng ta đã có thể điều chế Collagen peptide bằng phương pháp thủy phân với kích thước phân tử chỉ bằng 1/60 các phân tử Collagen thông thường.

Đây đã được chứng minh là dạng Collagen có hiệu quả tốt nhất nhờ khả năng thẩm thấu trực tiếp qua thành mạch máu, nuôi dưỡng tế bào và hỗ trợ tăng sinh Collagen tự nhiên, tăng cường sức khỏe của các lớp biểu bì da giúp quá trình chăm sóc da hiệu quả và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Thương hiệu uy tín

Tuy nhiên, tìm kiếm sản phẩm Nước uống Collagen phù hợp chỉ dựa vào bảng thành phần và tính chất của Collagen thôi thì không đủ. Chúng ta cần dựa vào độ uy tín của thương hiệu và địa chỉ mua hàng để đảm bảo hạn chế mọi rủi ro về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Nước uống Collagen đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ để bạn có thể tham khảo. Chính vì vậy, hãy lựa chọn thật kỹ, lắng nghe tư vấn từ những người chuyên môn để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Minh Hằng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang