Hướng dẫn chuyển đổi tiền thành ngày sử dụng MobiFone nhanh nhất

author 15:17 28/10/2020

(VietQ.vn) - Đổi tiền thành ngày sử dụng MobiFone là dịch vụ giúp người dùng có thể chủ động mua thêm ngày sử dụng cho thuê bao của mình mà không cần phải nạp thẻ. Vậy cách chuyển đổi như thế nào?

Thay vì phải nạp thẻ, các thuê bao MobiFone hoàn toàn có thể chủ động mua thêm ngày dùng bằng cách đăng ký dịch vụ M2D với vài thao tác. Tính năng này giúp khách hàng chủ động gia tăng ngày sử dụng cho thuê bao của mình khi cần thiết, cân đối tài khoản cũng như ngày sử dụng của mình để có nhiều cơ hội sử dụng các dịch vụ của MobiFone hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi tiền thành ngày sử dụng MobiFone

Cách chuyển đổi tiền thành ngày sử dụng MobiFone khá đơn giản, chỉ với vài thao tác sau:

✔️ Bước 1: Đăng ký Mật khẩu

           Bấm *117*Mật khẩu*Mật khẩu# và bấm Phím gọi (Trong đó mật khẩu gồm 5 chữ số).

✔️ Bước 2: Thực hiện đổi tiền thành ngày sử dụng

Bấm *121*Mật khẩu# và bấm Phím gọi.

✔️ Bước 3: Trên màn hình hiển thị nội dung “Tai khoan cua Quy khach:..., duoc su dung den dd/mm/yyyy. Gui 1 de mua ngay su dung.” => Bạn bấm Phím 1 và chọn Gửi.

✔️ Bước 4: Trên màn hình thông báo nội dung “Phi giao dich la 1000d, phi chuyen doi la 500dd cho 1 ngay su dung. Moi quy khach nhap so tien muon chuyen.” => Bạn nhập số tiền muốn chuyển đổi.

✔️ Bước 5: Trên màn hình hiển thị nội dung “So tien con lai la … duoc su dung den dd/mm/yyyy. Gui 1 de xac nhan, gui 2 de tu choi giao dich.” => Bạn bấm Phím 1 và chọn Gửi.

Thông tin về dịch vụ chuyển đổi tiền thành ngày sử dụng thuê bao MobiFone

✔️ Thuê bao được tham gia: Áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước MobiFone sử dụng các gói MobiCard, MobiZone, Mobi365 đang hoạt động 2 chiều.

✔️ Phí chuyển đổi: 500đ = 1 ngày sử dụng.

✔️ Phí giao dịch: 1.000đ/ lần

✔️ Nếu có nhu cầu thay đổi mật khẩu bạn có thể thực hiện thao tác như sau: *118*Mật khẩu cũ*Mật khẩu mới*Mật khẩu mới# và bấm Phím gọi.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 9090 để được giải đáp.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang