Hương Tràm cực nóng bỏng trong tiệc sinh nhật tuổi 20

author 18:42 14/05/2015

(VietQ.vn) - Tối 12/5, nữ ca sỹ Hương Tràm đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật để vui chơi cùng bạn bè thân thiết đón tuổi 20 đầy đáng nhớ. Giọng ca xứ Nghệ diện một bộ váy màu đen đơn giản khoe vẻ ngoài trẻ trung và khá gợi cảm.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, tối 12.5, Hương Tràm đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật để vui chơi cùng bạn bè thân thiết và đón tuổi 20. Giọng ca xứ Nghệ diện bộ váy màu đen hai dây ngắn cũn cỡn và thoải mái vui chơi bên bạn bè. Có tin quán quân The Voice 2012 bao trọn quán bar để tổ chức sinh nhật thoải mái đến tận sáng nhưng cô lên tiếng phủ nhận.

Hương Tràm diện váy đen quyến rũ trong sinh nhật 20 tuổi

Hương Tràm diện váy đen quyến rũ trong sinh nhật 20 tuổi. Ảnh: Oscar

 

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tâm sự: “Sinh nhật năm nay tôi sẽ đón cùng các kiều bào tại Úc và trên sân khấu nên tôi muốn được chào đón tuổi 20 bên cạnh những người bạn bè thân thiết trước ngày lên đường. Nơi tổ chức là một club và tôi chẳng bao trọn gì cả, cũng đến 24 giờ là đi về”.
Thời gian gần đây Hương Tràm khá đắt show tại các sự kiện trong và ngoài nước.. Hương Tràm cho biết, lịch show diễn dày đặc khiến cô không còn thời gian để nghỉ ngơi. Hiện tại, Hương Tràm đang chuẩn bị cho ra mắt hai bài hát ballad được hợp tác cùng nhạc sỹ Mr Siro và Khắc Việt, báo Tiền Phong đưa tin. 
Hương Tràm tổ chức sinh nhật sớm vì chuẩn bị lên đường lưu diễn

Hương Tràm tổ chức sinh nhật sớm vì chuẩn bị lên đường lưu diễn. Ảnh: Oscar

Bận rộn với công việc khiến Hương Tràm cũng không còn nghĩ ngơi đến chuyện tình yêu. Cô cho biết năm nay sẽ dồn tâm huyết vào các dự án âm nhạc nên sẽ không để chuyện tình cảm nam nữ chen vào. Với Hương Tràm, tình yêu cần nhất là cái duyên.
Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang