Vợ 'người tù thế kỷ' Huỳnh Văn Nén: Bao giờ kiếp nạn này mới kết thúc?

author 16:49 23/03/2016

(VietQ.vn) - Ông Huỳnh Văn Nén gặp tại nạn vào khoảng 17h40 ngày 22/3. Ông Nén tự lấy xe máy chạy ra đường, cách nhà chưa xa thì tự ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, anh Huỳnh Thành Lượng (con trai ông Nén) cho biết, ông Nén gặp tại nạn vào khoảng 17h40 ngày 22/3, khi đó, ông Nén tự lấy xe máy chạy ra đường, cách nhà chưa xa thì tự ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh.

Cũng theo anh Lượng, có khả năng cha anh bị chấn thương sọ não, sau khi gặp tai nạn. Cũng theo gia đình ông Nén cho biết, từ trước đến nay, ông Nén khi đi đâu chủ yếu đi bộ hoặc người thân trong nhà đưa đi. Thời gian gần đây, ông tập chạy xe máy, nhưng do chạy xe không rành, nên dẫn đến tai nạn chiều 22/3.

Vết thương ở vùng đầu khiến ông Huỳnh Văn Nén hôn mê sâu, toàn thân co giật liên tục. Sau khi được cấp cứu sơ bộ tại phòng khám đa khoa khu vực Tân Minh, đến khoảng 20h, ông Huỳnh Văn Nén được xe cấp cứu của bệnh viện Hàm Tân chuyển thẳng vào bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).

Ông Nén trong bệnh việnÔng Nén trong bệnh viện. Ảnh: Zing News

Khoảng 21h 50 tối 22/3, ông Huỳnh Văn Nén được chuyển vào khoa cấp cứu của Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng vẫn còn hôn mê.
Sau khi tiếp nhận người bệnh, các bác sĩ Chợ Rẫy đã thăm khám, chăm sóc tích cực, thực hiện chụp CT-Scan vùng đầu mặt, kiểm tra tình trạng chấn thương.

Đến đêm 22/3, ông Nén dần có dấu hiệu hồi tỉnh, nhưng chưa thể nói được. Ông Nén đang được bệnh viện theo dõi liên tục, các bác sĩ dự kiến sẽ sớm hội chẩn, xác định thương tích bệnh nhân gặp phải để có phương án điều trị, can thiệp phù hợp.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Cẩm (vợ ông Nén) thẫn thờ tự hỏi: "Bao giờ kiếp nạn này mới kết thúc?". Nửa đêm, bà Cẩm mới từ phòng bệnh của ông Huỳnh Văn Nén đi ra. Trên tay vẫn cầm chiếc áo chồng mặc hồi chiều mới bị bác sỹ cắt, nhuốm máu.

Còn ông nằm bên trong lúc tỉnh lúc mê. "Lúc tỉnh ra, ông ấy chỉ gọi tên thằng Lượng. Ổng kêu 'Lượng ơi, làm nhẹ thôi, cha đau lắm'. Tôi đứng trước mặt mà chồng không nhận ra", bà Cẩm vừa nói vừa lau nước mắt.

Giữa la liệt người nhà bệnh nhân, vợ, con, cháu ông Huỳnh Văn Nén co cụm lại một chỗ. Ba lô, quần áo, mùng mền mang vội trong lúc hốt hoảng cũng không ai buồn kiểm tra.

Lâu lâu nghe tiếng loa thông báo của bệnh viện, tất cả lại dỏng tai chờ đợi.Theo bà Cẩm, bệnh viện đã cho chụp CT và dặn người nhà chờ kết quả. Chỉ sợ tình hình ông ấy nặng thêm. Lúc chiều khi đưa xuống trạm xá, ông co giật mạnh, miệng trào nước bọt, xương vai gãy.

"Khi đưa vào Sài Gòn bằng xe cấp cứu, bác sĩ phải chích thuốc mê để ông ấy nằm im chứ không thì co giật hoài. Ông cũng không kiểm soát được việc vệ sinh cá nhân", bà chia sẻ.

Gần 20 năm vừa nuôi con vừa chờ chồng ở tù, bà Cẩm nói đêm nay còn buồn hơn cả những đêm nhiều năm trước. Những tưởng khi ông được minh oan, gia đình đoàn tụ, nhưng không ngờ, gia đình lại nhốn nháo thêm lần nữa, Zing News đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Huỳnh Văn Nén

tin liên quan

video hot

Về đầu trang