Hy hữu đánh ghen trên chuyến bay của Vietnam Airlines

author 06:37 24/11/2014

(VietQ.vn) – Lần đầu tiên trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TP.HCM ra Hà Nội đã xảy ra chuyện đánh ghen, khiến 2 người phụ nữ bị phạt mỗi người 7,5 triệu đồng.

Chiều ngày 23/11, lãnh đạo Cảng vụ hàng không miền Nam xác nhận, cơ quan này đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với những người có liên quan trực tiếp đến vụ gây rối trên chuyến bay của Vietnam Airlines hôm 21/11 vừa qua.

Theo đó, hai người phụ nữ đã có hành động gây rối, đánh ghen trên chuyến bay VN 279 đã bị phạt hành chính mỗi người 7,5 triệu đồng. Riêng đối với người đàn ông, do đã có thái độ tích cực ngăn cản, không cho hai người phụ nữ gây rối trên chuyến bay, nên sẽ không bị xử phạt.

Điều đáng lưu ý, các cơ quan chức năng đã xác nhận, đây là vụ đánh ghen hy hữu xảy ra trên chuyến bay VN 279 của Vietnam Airlines lúc 21h đêm 21/11.

Thông tin cho biết, 3 hành khách (2 nữ, 1 nam, hành khách nam ngồi giữa) tham gia trên chuyến bay nói trên tại số ghế 32D, 32E, 32G. Trong đó, hai vợ chồng ông Đ – bà L cùng sinh sống với nhau tại Hà Nội. Người phụ nữ còn lại là bà H (SN 1986, sống tại TP.HCM, quê ở Thanh Hóa).

Lần đầu tiên xảy ra trường hợp đánh ghen trên chuyến bay của Vietnam Airlines (Ảnh minh họa)

Khi máy bay đang chuẩn bị lăn ra đường băng, chuẩn bị cất cánh thì bà H và bà L đã liên tục xảy ra nhiều cuộc cãi vã kịch liệt, với nội dung chủ yếu là giật chồng. Lời lẽ của hai người đàn bà ngày càng cay nghiệt, thô tục và lớn tiếng hơn trước.

Chưa dừng lại ở đó, bà H đã đứng lên tát vào má bà L, bà L bèn dùng chân đạp vào người bà H, nhưng bị bà H tóm được chiếc giày. Bà H đã dùng chính chiếc giày này để đánh lại bà L, khiến cho ông Đ ra sức ngăn cản nhưng không thành công.

Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định, ông Đ và bà H đã có mối quan hệ tình cảm từ rất lâu, giữa hai người đã có 2 người con. Tuy nhiên, chính giữa ông Đa và bà L mới có giấy đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, không biết lý do là vô tình hay cố ý, khi mà cả 3 người này lại đi trên cùng chuyến bay, ngồi ghế sát nhau, và ông Đ lại là người ngồi giữa.

Ngay sau khi nhận được thông báo từ tổ tiếp viên cho thấy, sự việc giữa 3 người đang ngày càng trở thành nghiêm trọng, có nguy cơ uy hiếp an toàn bay, nên cơ trưởng chuyến bay đã quyết định mời cả 3 người nói trên rời khỏi máy bay. Các nhân viên mặt đất, an ninh hàng không đã lên tận máy bay, áp giải cả 3 người quay trở lại sân bay Tân Sơn Nhất.

Chuyến bay VN 279 này đã phải chậm 35 phút, do phải làm thủ tục người và hành lý rời khỏi chuyến bay này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang