Hy hữu đôi bạn thân chung phòng trọ cùng trúng thưởng iPhone 6 Plus Gold trong một ngày

author 09:27 20/04/2016

(VietQ.vn) - Ngày 19/4, đại diện Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã trao 2 chiếc điện thoại iPhone 6 Plus Gold cho hai nữ sinh có sự may mắn “đặc biệt” này.

Một sự việc hy hữu vừa xảy ra trong chương trình khuyến mãi hè “Xé nhãn liền tay - Uống ngay trúng lớn”của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát khi hai nữ sinh viên cùng tuổi đến từ Đồng Tháp, học cùng trường và ở chung phòng trọ đã cùng trúng hai chiếc điện thoại iPhone 6 Plus Gold trong cùng một ngày. 

Ngày 19/4, đại diện Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã trao 2 chiếc điện thoại cho hai nữ sinh có sự may mắn “đặc biệt” này. Hai nữ sinh viên trúng thưởng là Đặng Kim Hoàng và Trần Thị Tố Trinh đều 23 tuổi. Cả hai vừa mới tốt nghiệp khoa Quản trị Kinh doanh của trường đại học Hutech. 

Đại diện tập đoàn Number 1 trao thưởng cho 2 bạn gái may mắn

Đặng Kim Hoàng kể lại câu chuyện trúng thưởng đầy li kỳ của mình: “Đã tham gia nhiều các chương trình khuyến mãi nhưng không bao giờ trúng thưởng, thấy có chương trình khuyến mãi trên nhãn chai nước của Tập đoàn Number 1 nên em với một cô bạn cùng phòng đã mua nước Number 1 Chanh uống rồi bóc nhãn nhắn tin thử. Khi nhắn tin em cũng hy vọng trúng một chiếc iPhone nhưng đợi cả ngày không thấy báo trúng thưởng nên cũng hơi hụt hẫng. Nghĩ chắc không bao giờ trúng được.

Đến sáng hôm sau khi đang ngủ thì thấy người của công ty Tân Hiệp Phát gọi tới thông báo trúng điện thoại thì vui quá trời. Lúc đó định báo cho cô bạn cùng phòng biết nhưng không ngờ lúc đó cô bạn cùng phòng cũng nhận được điện thoại của tổng đài gọi đến báo trúng thưởng như em. Có lẽ trường hợp của tụi em là hy hữu nhất vì chương trình mỗi ngày chỉ trao có 3 chiếc điện thoại iphone mà tụi em đã trúng hai cái trong một ngày”.

Còn với cô bạn Trần Thị Tố Trinh cũng là một “tín đồ” của nước tăng lực Number 1 Chanh và các sản phẩm khác của Number 1 cho biết: “Em biết chương trình khuyến mãi này từ lâu rồi. Em nhắn tin tham gia cũng chỉ nghĩ hên xui, không ngờ là mình trúng thưởng. Biết trúng xong là em gọi về báo cho gia đình liền luôn, thế là cả gia đình ở quê cũng đổ xô đi mua nước của Number 1 để tham gia trúng thưởng”.

Niềm vui của 2 cô bạn thân cùng phòng trọ khi hy hữu cùng trúng thưởng Iphone 6 plus gold của Number 1

Hai bạn cũng nói thêm: “Vừa mới ra trường, hiện chưa có việc làm nên chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ ra hơn 20 triệu mua chiếc điện thoại Iphone để xài. Trúng chiếc điện thoại là một niềm vui quá lớn, có nằm mơ cũng không dám nghĩ tới, đây là bước khởi đầu rất tốt khi mới ra trường, chiếc điện thoại sẽ hỗ trợ công việc của tụi em sau này rất nhiều”.

Được biết, chương trình khuyến mãi "Xé nhãn liền tay, uống ngay trúng lớn" của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát diễn ra từ 1/4 đến hết ngày 29/6/2016. Trong chương trình của Tân Hiệp Phát, khách hàng khi mua các sản phẩm Trà xanh không độ, Dr.Thanh, nước tăng lực Number 1, Number 1 Dâu, Number 1 Chanh và Number 1 Soya ngoài cơ hội trúng ngay 1 chai sản phẩm cùng chủng loại còn có thể trúng 1 điện thoại Iphone 6s Plus Gold.

Khách hàng nhắn tin mã số dự thưởng dưới mỗi nhãn chai tới tổng đài 6020, Ban tổ chức sẽ quay số ngẫu nhiên để chọn ra 3 vị khách hàng may mắn trúng Iphone 6s Plus Gold trong ngày. Chương trình quay số được giám sát bởi đại diện Cục Xúc tiến thương mại và được truyền hình trực tiếp vào 18h30' hàng ngày trên kênh VTC9.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang