Iphone 13 lộ diện thiết kế camera mới, có thêm màu sắc mới

author 05:55 08/06/2021

(VietQ.vn) - Hình ảnh render mới nhất của iPhone 13 vừa cho thấy một màu sắc mới đó là màu cam (hoặc đồng), với thiết kế mới độc đáo hơn so với các dòng máy trước.

Mặc dù còn vài tháng nữa, iPhone 13 Series mới chính thức được trình làng, thế nhưng đã có vô số những hình ảnh và thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm này của Apple.

Các nguồn tin rò rỉ thời gian qua cho thấy, thế hệ iPhone tiếp theo của Apple - dự kiến sẽ có tên gọi iPhone 13 Series (hoặc iPhone 12s Series) - sẽ có "tai thỏ" nhỏ gọn hơn và cụm camera sau được thiết kế lại trên bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 mini.

Tiết lộ hình ảnh mới của chiếc Iphone 13 

Được biết, máy sở hữu viền bezel các cạnh khá mỏng và mặt lưng kính bóng bẩy trước sau. Còn ở mặt sau, iPhone 13 vẫn sở hữu khung viền vát phẳng và cụm camera hình vuông nằm ở góc trên cùng bên trái. Tuy nhiên, các ống kính máy ảnh giờ đây được thiết kế nằm theo đường chéo chứ không xếp dọc như dòng iPhone 12 hiện tại. Điều khiến bản dựng iPhone 13 này đặc biệt hơn so với những bản render trước đó là tùy chọn màu sắc cam đẹp mắt. 

Ngoài ra, iphone 13 sẽ nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng bên trong, như màn hình LTPO OLED 120Hz, chip Apple A15 5nm và hệ thống camera sau được nâng cấp.
Theo truyền thống của Apple, hãng thường ra mắt sản phẩm mới vào thứ Sáu thứ tư của tháng 9 mỗi năm. Điều này có nghĩa là trong năm 2021, ngày ra mắt iPhone 13 sẽ rơi vào ngày 24/09. iPhone 13 Series được dự đoán vẫn sẽ có 4 phiên bản, gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Về ngoại hình, chúng không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó.
Bảo Linh (t/h)
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang