iPhone 15 có mấy SIM? Cập nhật mới nhất từ newphone15.com

author 09:37 13/05/2023

(VietQ.vn) - Những ngày qua, iFans thi nhau đồn đoán về những thiết kế cũng như tính năng của dòng iPhone 15. Một trong những mối quan tâm đó là iPhone 15 có mấy SIM, có giống những phiên bản tiền nhiệm hay sẽ được nâng cấp? Cùng theo dõi cập nhật từ newphone15.com để theo dõi những thông tin “nóng hổi” xoay quanh vấn đề trên bạn nhé!

iPhone 15 có mấy SIM? Cập nhật mới nhất từ newphone15.com 

iPhone 15 có mấy SIM là câu hỏi được đông đảo người dùng công nghệ quan tâm. Theo những thông tin mới nhất từ trang newphone15.com thì iPhone 15 được dự đoán có 2 SIM. Thông tin trên được cập nhật và tổng hợp từ các nguồn uy tín dưới đây:

Tạp chí Ấn Độ India Today đưa tin về việc iPhone 15 Pro sẽ sử dụng 2 SIM (đăng tải ngày 26/12/2021). Trang này đưa ra nhận định, iPhone 15 sẽ hỗ trợ eSIM kép, cho phép người dùng có hai SIM cùng lúc, đồng thời vẫn sẽ cung cấp phiên bản có khe cắm SIM vật lý ở những quốc gia không có dịch vụ eSIM. Được biết, India Today là tập đoàn truyền thông nổi tiếng của Ấn Độ ra đời năm 1975. Đến nay, kênh này đạt tới 500 triệu người xem hàng tháng với các lĩnh vực khác nhau trong đời sống.

Theo tổng hợp của kênh Make Use Of vào ngày 17/12/2022, trang này cho biết phiên bản iPhone 15 sẽ có 2 SIM (1 eSIM và 1 SIM vật lý). Trang này khẳng định các phiên bản iPhone 15 được trình làng tại Hoa Kỳ chỉ có eSIM, còn các mẫu bán quốc tế sẽ giữ lại khe sim vật lý. Make Use Of là một trang công nghệ lớn được thành lập năm 2007. Đây là trang chuyên cập nhật về công nghệ, trong đó có dòng iPhone của nhà Apple, thu hút hàng triệu khách truy cập mỗi tháng và hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Có thể thấy, khả năng cao người dùng công nghệ sẽ có thể trải nghiệm được cả 2 SIM với phiên bản iPhone 15 của nhà “Táo Khuyết”.

Phiên bản iPhone 15 có khả năng sẽ có 1 eSIM và 1 SIM vật lý 

Trang web newphone15.com không chỉ cập nhật thông tin về iPhone 15 có mấy SIM, mà còn có nhiều tin tức, sự kiện hấp dẫn về dòng iPhone phiên bản mới nhất này. Tất cả thông tin về các phiên bản của dòng iPhone 15 như: ngày ra mắt, giá bán, kích thước, trọng lượng, cấu hình, màu sắc, camera, thông số kỹ thuật… sẽ được newphone15.com cập nhật đến bạn đọc kịp thời và nhanh chóng.

Có thể nói, trang web newphone15.com sẽ là “thiên đường tin tức” xoay quanh các vấn đề liên quan đến IP15 của nhà “Táo khuyết”. Trang web được vận hành bởi nhóm biên tập trẻ có niềm yêu thích với dòng sản phẩm iPhone của nhà Apple. Nơi đây đảm bảo sẽ cập nhật những thông tin nóng hổi về iPhone 15, giúp bạn đọc không bỏ sót bất kỳ cập nhật nào từ Apple.

Đặc biệt, newphone15.com là kênh thông tin đáng tin cậy để bạn chọn đọc, vì các bài viết trên newphone15.com đều được tổng hợp và lựa chọn từ các nguồn tin chất lượng nhất và trích dẫn từ phân tích của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ như: Ming-Chi Kuo, Mark Gurman, Jeff Pu…

Cập nhật những tin tức “hót hòn họt” về iPhone 15 từ trang newphone15.com. 

Như vậy, bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi iPhone 15 có mấy SIM bằng cách đưa ra tổng hợp thông tin từ trang web newphone15.com. Nếu iFans muốn biết thêm điều hay ho nào về dòng sản phẩm mới này của nhà Apple, hãy tìm kiếm thông tin trên newphone 15.com bạn nhé.

NgọcChâu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang