iPhone 6 bất ngờ xuất hiện tại Hong Kong

author 06:30 18/06/2014

(VietQ.vn) - Một nhân viên của Apple tại Hong Kong đã lên tiếng xác nhận thông tin iPhone 6 xuất hiện bên cạnh ngôi sao ca nhạc, diễn viên người Đài Loan Lâm Chí Dĩnh.

Siêu sao điện ảnh Đài Loan Lâm Chí Dĩnh vừa đăng tải trên mạng xã hội Weibo một số hình ảnh chụp chung với iPhone 6 sắp ra mắt. Lâm Chí Dĩnh là một trong nhiều nguồn tin đáng tin cậy nhất về các sản phẩm mới của Apple.

Theo đó, những mẫu mô hình iPhone 6 nói trên được đưa ra ngoài một cách có chủ ý nhằm mục đích thử nghiệm. Đó có thể xem là những chiếc iPhone 6 ở trạng thái beta.

iPhone 6 xuất hiện bên Siêu sao điện ảnh Đài Loan Lâm Chí Dĩnh

Trước đó, tài tử này cũng từng hé lộ chính xác thông tin về iPad mini, iPhone 5S và iPhone 5C trước khi các thiết bị này chính thức ra mắt. Lâm Chí Dĩnh là ca sĩ, diễn viên, tay lái xe đua chuyên nghiệp người Đài Loan.  

Theo những hình ảnh vừa được đăng tải, iPhone 6 có kích thước lớn hơn xuất hiện bên cạnh iPhone 5 màn hình 4 inch và trông khác hơn so với thế hệ cũ. Hệ thống loa ngoài và thiết kế tổng thể được cho là lấy cảm hứng từ iPad mini. Phím nguồn được chuyển sang cạnh phải với các cạnh máy được vát mỏng, tạo cảm giác mềm mại.

Đèn flash LED dành cho camera sau đã bị loại bỏ. Hai dải màu trắng tương phản với vỏ kim loại xuất hiện ở hai phần trên và dưới cùng của iPhone 6 cũng là một đặc điểm đáng chú ý. 

Hai năm trước, Lâm Chí Dĩnh cũng bất ngờ xuất hiện bên chiếc iPhone 5 của Apple. Sản phẩm này sau đó đã ra mắt đúng như những gì người ta đồn đoán. Do đó, khả năng rất cao là iPhone 6 sẽ sở hữu thiết kế giống iPod Touch, có màn hình 4,7 inch và độ mỏng khoảng 7 mm.

Ngoài ra, nhân viên Apple tại Hong Kong còn nhắc đến việc chiếc iPhone thế hệ kế tiếp sẽ có màn hình 2K Quad HD. Tuy nhiên, nhân viên này này không đề cập đến việc, màn hình đó dành cho bản 4,7 inch hay 5,5 inch.

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, iPhone 6 sẽ có màn hình độ phân giải 960 x 1.704 pixel , cho mật độ điểm ảnh tương đương với iPhone 5S hiện tại. Nhiều khả năng, màn hình 2K cũng là một trong những phương án thử nghiệm của Apple trên iPhone.

Duy Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang