Samsung chuẩn bị ra mắt 'kẻ hủy diệt' iPhone 6

author 15:36 11/06/2014

Samsung sẽ phát hành smartphone cao cấp mới, nhằm “đè bẹp” iPhone 6 của Apple vào tháng 9 tới.

Siêu phẩm sắp tới của Samsung có tên gọi Galaxy F và nổi bật với khung làm bằng kim loại giống như HTC o­ne M8. Galaxy F cũng sẽ được trang bị cấu hình thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay, gồm bộ xử lý Snapdragon 805 tốc độ nhanh hơn và màn hình QHD sắc nét.

Từ lâu gã khổng lồ Hàn Quốc đã được đồn thổi đang sản xuất phiên bản Galaxy S5 với thiết kế cao cấp hơn. Các thông tin rò rỉ trước đây cho thấy, điện thoại này có biệt danh Galaxy S5 Prime.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất của Sammobile.com cho rằng, siêu phẩm mới có tên gọi Galaxy F. Máy được tích hợp camera 16MP giống như S5. Tuy nhiên, độ phân giải màn hình của F sẽ cao hơn đáng kể, 2560x1440 điểm ảnh trong khi màn hình của S5 có độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh.

Samsung hy vọng siêu phẩm sắp tới sẽ “đè bẹp” iPhone 6. Đây là một trong những thiết bị được mong đợi nhất năm nay. Sản phẩm được dự đoán sẽ có rất nhiều cải tiến gồm màn hình lớn hơn 4,7-inch, độ phân giải 1704x960 điểm ảnh, mang sức mạnh bộ xử lý A8 tốc độ nhanh hơn và được làm bằng tinh thể saphia.

Ngoài ra, giới thạo tin cho biết, iPhone 6 tích hợp camera 10MP ở mặt sau với khẩu độ f/1.8, hai bộ cảm biến hình ảnh riêng biệt (một bộ cảm biến ánh sáng và một bộ cảm biến màu sắc) để chụp bức ảnh duy nhất. Công nghệ sẽ cho phép Apple tạo ra một máy ảnh mỏng hơn và iPhone mỏng hơn.

Apple cũng có thể phát hành phiên bản cỡ lớn hơn 5,5-inch của iPhone 6 vào mùa thu này, có thể lên lịch ra mắt cùng với iWatch sắp tới vào tháng 10.

Rõ ràng rằng, Samsung đang đề phòng iPhone 6 và nguồn tin của tờ BGR cho thấy, nhà sản xuất Hàn Quốc này đã cắt giảm đơn đặt hàng Galaxy S5 trong quý 3 khoảng 25%, dự đoán vào thời điểm ra mắt siêu phẩm của Apple. Liệu Galaxy F (hay S5 Prime) có “sao chép” những “món độc” của iPhone 6 hay không? Điều đó chỉ khi nào Galaxy F chính thức được trình làng thì mới biết được.

Theo VnMedia

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang