iPhone 6, iOs 8 là tiêu điểm của hội nghị phát triển toàn cầu

author 19:18 02/06/2014

(VietQ.vn) - Hội nghị thường niên WWDC của Apple vô cùng nóng hổi sẽ diễn ra tại California ngày hôm nay. Cả thế giới mong đợi những tin tức về iPhone 6, iMac và iOS 8.

Hội nghị WWDC của Apple vô cùng hấp dẫn sẽ ở California vào ngày hôm nay và mọi người đang mong đợi những tin tức về iPhone 6, iMac và iOS 8.

Sự kiện WWDC của Apple 2014

Sự kiện WWDC của Apple 2014

Hội nghị phát triển Toàn cầu của Apple (WWDC) diễn ra hàng năm và đây là một chương trình bạn không muốn bỏ lỡ. Hôm nay, Apple sẽ giới thiệu phần mềm mới, phần cứng, sản phẩm sắp tới và kế hoạch ra mắt sản phẩm. Năm ngoái, gã khổng lồ công nghệ đã tiết lộ một loạt các sản phẩm mới bao gồm cả Macbook Air mới, iOS 7 và Macbook Pro - vì vậy mọi người còn mong đợi một màn giới thiệu tuyệt vời hơn trong năm nay.

Apple đã đưa ra thông báo: "Trong năm ngày, một ngàn kỹ sư của Apple và năm ngàn nhà phát triển sẽ tập hợp lại với nhau và cuộc sống sẽ có nhiều sự thay đổi". Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook sẽ khai mạc chương trình ngày hôm nay và kéo dài trong năm ngày, trong thời gian đó, công ty sẽ công bố kế hoạch cho năm tới.

Chúng ta đang mong đợi gì?

iOS 8

Năm ngoái, Apple tiết lộ đó là hệ điều hành mới, iOS 7, dành cho iPhone và iPad. Hệ điều hành mới đặc trưng chỉnh máy ảnh và cuộc gọi màn hình, nhưng chủ yếu là liên quan đến thị giác. Năm nay hy vọng sẽ đối mới phần cứng.

OS X 10.10

Tại sự kiện năm ngoái, Apple giới thiệu hệ điều hành X Mavericks - một bản cập nhật miễn phí cho hệ điều hành cho máy tính để bàn và máy tính xách tay . Mavericks bao gồm hơn 200 tính năng mới, bao gồm iBooks mới và ứng dụng Maps và Safari được cải thiện. Năm nay, những thay đổi hình ảnh mang tính đột phá đang được chờ đợi.

Ứng dụng Healthbook

Healthbook dự kiến sẽ có một khuôn mặt tương tự như sổ tiết kiệm nhưng sẽ có sức mạnh để theo dõi khoảng cách đi, lượng calo bị đốt cháy, thậm chí mức độ hydrat hóa và theo dõi lượng đường trong máu.

iTunes Radio

Hy vọng  iTunes radio sẽ cập nhật dưới hình thức của một ứng dụng riêng biệt chứ không phải là ẩn trong các ứng dụng âm nhạc hiện tại.

Một Siri thông minh hơn

Một trợ lý cá nhân thông minh hơn, chính xác và đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, Shazam sẽ được tích hợp vào Siri mới, cho phép bạn yêu cầu bài hát hiện đang chơi mà không cần phải mở ứng dụng Shazam.

iPhone 6

IPhone 6 đã được báo cáo là sẽ ra mắt trong năm nay và tin đồn gần đây cho biết sẽ giới thiệu vào ngày 19 tháng 9. Hy vọng Apple sẽ khẳng định ngày ra mắt chính thức.

iMac rẻ hơn

Các chuyên gia đang dự đoán rằng Apple sẽ ra mắt một iMac giá thấp hơn vào cuối năm nay.


Trang chủ tự động hóa Platform

Apple sẽ cho phép bạn sử dụng điện thoại như một điều khiển từ xa trong ngôi nhà mới cho đèn chiếu sáng, hệ thống an ninh và thiết bị gia dụng. Không mong chờ tin tức về ngày ra mắt nhưng hy vọng một số thông tin sản xuất sẽ được tiết lộ.

Đàm Thuận



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang