iPhone 6 sẽ lên kệ trong tháng 9

author 08:29 01/06/2014

(VietQ.vn) - Theo thông tin từ Apfelpage - một website chuyên về thông tin sản phẩm Apple tại Đức, nhà mạng lớn tại nước này là Deutsche Telekom, chiếc iPhone 6 sẽ được bán tại đây vào thứ sáu ngày 19/9.

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó chưa từng có chiếc iPhone nào ra mắt được thông báo ngày bán ra sớm như vậy. Apple có tiền lệ bán ra iPhone phiên bản mới vào ngày thứ 6, và trùng hợp rằng 19/9 năm nay cũng rơi vào thứ 6. Nếu thong tin trên là đúng thì Đức sẽ nằm trong danh sách quốc gia bán iPhone 6 sớm nhất trên thế giới.

iPhone 6 sẽ được bán ra vào ngày thứ sáu 19/9.

Một thông tin nữa có thể iPhone 6 sẽ dùng máy ảnh cùng số "chấm" như iPhone 5S, tích hợp tính năng chống rung quang học (OIS) và một số cải tiến khác.

The China Post cho biết iPhone 6 của Apple vẫn sẽ dùng camera 8 megapixel, thay vì 12 hoặc 13 megapixel như những tin đồn trước đó.

Tuy số megapixel trên camera không quyết định nhiều đến chất lượng chụp ảnh của một thiết bị, nhưng thông tin này có thể gây thất vọng không ít người. Bằng chứng là việc cổ phiếu của Largan Precision – nhà cung cấp linh kiện camera di động cho Apple tại Đài Loan – đã giảm đến 7% sau khi thông tin trên được lan truyền.

Theo báo cáo của TCP, iPhone 6 vẫn sẽ được tích hợp camera 8 megapixel nhưng có thêm tính năng chống rung quang học (OIS) và một số cải tiến khác. Tuy nhiên, không ai biết đó sẽ là những cải tiến gì.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang