iPhone 7 và 7 Plus: Tin tức mới, nóng nhất về giá và các phiên bản màu sắc

author 15:43 31/08/2016

(VietQ.vn) - iPhone 7 là một trong số những siêu phẩm mà các tín đồ công nghệ săn đón trong thời gian sắp tới.

Chỉ còn không đầy 2 tuần trước thời điểm Apple dự kiến sẽ chính thức giới thiệu các mẫu smartphone mới, cư dân mạng lại tiếp tục đón nhận thông tin rò rỉ về giá của iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Theo trang PhoneAreana, vào ngày 7/9 tới đây, Apple sẽ cho ra mắt 2 sản phẩm iPhone mới theo thư mời sự kiện vừa được hãng này gửi đi. Theo một số thông tin rò rỉ, iPhone 7 và 7 Plus sẽ có 5 màu sắc tùy chọn.

Theo nguồn tin rò rỉ, iPhone 7 và 7 Plus sẽ vẫn có phiên bản màu vàng, vàng hồng và bạc. Tuy nhiên, phiên bản xám có thể sẽ được thay thế bằng phiên bản có màu tối hơn một chút được cho là có tên gọi Space Black. 

 Phiên bản iPhone 7 và 7 Plus được nhận định không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với người tiền nhiệm của mình. Ảnh: Internet

Phiên bản iPhone 7 và 7 Plus được nhận định không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với người tiền nhiệm của mình. Tuy nhiên, thông tin được chú ý hơn cả là  iPhone sẽ có thêm dung lượng 32Gb, và sẽ không còn iPhone phiên bản 16Gb và 64GB, điều này có ý nghĩa trong bối cảnh các game và ứng dụng phổ biến đang ngày một ngốn dữ liệu.

VnExpress dẫn nguồn từ Weibo, giá bán của iPhone 7 và iPhone 7 Plus không thay đổi so với iPhone 6s hiện giờ. Ví dụ, iPhone 7 bản 32GB có giá 5.288 Nhân dân Tệ, ngang với iPhone 6s bản 16GB của Apple tại thị trường Trung Quốc. Còn iPhone 7 Plus bản 32GB tương đương với iPhone 6s Plus bản 16GB. Điều này đồng nghĩa giá bán khởi điểm iPhone 7 tại Mỹ có thể vẫn từ 649 USD. 

Tuy nhiên, giá bán của iPhone 7 Pro camera kép được cho sẽ rất đắt. Phiên bản thấp nhất với dung lượng 32GB sẽ ngang với iPhone 7 bản 256GB, lên tới 7.088 Nhân dân tệ, khoảng 24 triệu đồng.

Giá bán được cho là của iPhone 7 tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: Pocketnow.

 

 

Thông tin từ Vietnamnet, với việc iPhone 6s phiên bản 16GB đang được bán ra với giá ở 5.288 ở Trung Quốc, người dùng tại thị trường này sẽ mua được iPhone 7 phiên bản 32GB với cùng số tiền. Tuy nhiên, để mua được iPhone 7 phiên bản 64GB, các tín đồ Táo khuyết sẽ phải bỏ ra số tiền tương đương giá của iPhone 6s phiên bản 128GB.

Samsung Galaxy Note 7: Thực hư lỗi biến 'siêu phẩm' thành cục gạch(VietQ.vn) - Samsung Galaxy Note 7 đang tạo ra một cơn sốt về doanh thu trên mọi thị trường. Nhưng mới đây,một số người dùng cho biết máy đang xuất hiện nhiều lỗi.

Tương tự, các phiên bản 256GB của iPhone 7 và iPhone 7 Plus cũng sẽ tính thêm phí cho việc tăng gấp đôi dung lượng bộ nhớ. Cụ thể là, so với phiên bản cơ sở, giá cho phiên bản cao nhất của iPhone 7 sẽ tăng 200 NDT (khoảng 30 USD), còn iPhone 7 Plus tăng 100 NDT (15 USD).

Nếu các thông tin rò rỉ trên là chính xác, chúng ám chỉ Apple đang nỗ lực giảm giá thành sản phẩm, đồng thời cố gắng nâng cao dung lượng lưu trữ của máy để thỏa mãn nhu cầu quay phim, chụp ảnh và khai thác ứng dụng ngốn nhiều bộ nhớ của khách hàng.

Châu Loan (T/H)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang