Iphone: iOS 12.0.1 vẫn chưa thể khắc phục nhược điểm lớn

author 20:03 15/10/2018

(VietQ.vn) - Phiên bản cập nhật IOS 12.0.1 gần đây nhất của Apple đã mang đến một số bản cập nhật và bản sửa lỗi quan trọng. Nhưng có một vài nhược điểm lớn mà hệ điều hành này vẫn chưa giải quyết được.

Đầu tiên, theo trang Forbes, iOS 12.0.1 vẫn chưa khắc phục được lỗi gửi iMessages đến sai người nhận. Đây là một vấn đề mà hệ điều hành của Apple đã lặp lại nhiều lần trong các phiên bản của mình. Và nó liên quan đến Apple ID.

 iOS 12.0.1 vẫn chưa khắc phục được một số nhược điểm. (Ảnh: tomsguide.com) 

Tất cả những người đã đăng nhập bằng cùng một Apple ID sẽ cùng nhận được tin nhắn văn bản, bất kể số điện thoại của họ là gì. Điều này rõ ràng là một vấn đề lớn đối với các cha mẹ có con sử dụng chung Apple ID, hoặc những người sử dụng nhiều thiết bị cho nhiều mục đích khác nhau.

Tính năng này không khuyến khích các cặp vợ chồng sử dụng cùng một Apple ID. Và khi bạn có Apple ID của riêng mình, bạn sẽ phải tự trả tiền cho nhu cầu âm nhạc và ứng dụng của mình.

Bản cập nhật cũng không khắc phục được một số lỗi khác, như sự giảm kết nối di động mà nhiều người dùng iPhone XS và XS Max đang gặp phải. 

Bên cạnh đó, một số vấn đề mới cũng xuất hiện ở phiên bản 12.0.1. Thời lượng pin và tốc độ kết nối Bluetooth giảm nhanh. Thậm chí một số người còn cho biết điện thoại của họ không thể thực hiện hoặc nhận các cuộc gọi.

Nguyễn Tùng

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang