iPhone SE nhỏ bằng 5S, nhưng mạnh gấp đôi, giá 399 USD

author 06:16 23/03/2016

iPhone SE có bộ xử lý mạnh mẽ của iPhone 6S, nhưng được đặt trong vỏ máy 4 inch “giống như khuôn” với iPhone 5 và 5S, trừ màu vàng hồng, vừa được Apple ra mắt...

iPhone SE

Chiếc điện thoại cho giới trung lưu này giống cả vát máy, màn hình, chip A9 và đặc biệt là camera 12 MP có hỗ trợ Lives Phôt nhưng không lồi ra như iPhone 6S. Sản phẩm có giá từ 399 USD cho bản dung lượng 16 GB và 499 USD cho bản dung lượng 64 GB

Việc đưa ra dòng sản phẩm nhỏ gọn này là hướng đi mới của Apple để đáp ứng nhu cầu của một bộ phận khách hàng không thích những chiếc điện thoại 4,7 inch, nhưng đồng thời vẫn tận hưởng được sức mạnh của một chiếc 6S thông thường.

Bên cạnh đó, Apple cũng cho ra mắt iPad Pro, có kích thước màn hình đến 9,7 inch, một iPad mạnh gần như một chiếc máy tính. Năm nay sản phẩm này có giá rẻ hơn năm ngoái, nhưng cũng có giá dao động từ 599 đến 899 USD tùy vào mẫu.

Tablet mới của Apple có hỗ trợ bút Apple Pencil, giúp thực hiện được nhiều thao tác hơn, giống như sử dụng máy tính. Đây cũng chính là tham vọng của Apple, thay thế máy tình bằng iPad Pro. Máy sử dụng màn hình Oxide TFT, sang hơn 25% so với iPad Air 2 và ít bị lóa sang khi sử dụng ngoài trời, chip A9X, và camera 12 MP có thể quay video chất lượng 4K.

Theo Tuổi trẻ


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang