Jaguar F-Pace 2021 - Phiên bản nâng cấp tính năng và đổi mới thiết kế

author 20:15 15/09/2020

(VietQ.vn) - Jaguar vừa giới thiệu các phiên bản nâng cấp của F-Pace 2021 với những nâng cấp cải tiến về tính năng và thay đổi về kiểu dáng xe.

Phiên bản Jaguar F-Pace 2021 vừa được hãng xe thể thao nước Anh giới thiệu. Dù chỉ là đợt nâng cấp facelift của thế hệ F-Pace đầu tiên, chiếc SUV có một loạt sự thay đổi về ngoại hình, bổ sung trang bị tiện nghi và thêm tùy chọn cấu hình vận hành. Jaguar F-Pace là đối thủ cạnh tranh ở phân khúc SUV thể thao với Porsche Cayenne và Maserati Levante.

Jaguar tinh chỉnh diện mạo cho F-Pace 2021 với cụm đèn định vị tạo hình 2 chữ J kiểu mới (Double J Blade), bên trong là các bóng LED, còn đèn sương mù vẫn đặt thấp bên dưới cản xe. Lưới tản nhiệt mới có đồ họa dạng mạng tinh thể kim cương và viền crôm cho cảm giác cao cấp hơn đời xe trước.

Jaguar F-Pace 2021 phiên bản nâng cấp

 

Điểm nhấn ở phía sau là cụm đèn hậu LED mới thanh mảnh và hiện đại hơn. Cụm ống xả kép chuyển từ thiết kế tròn sang dạng hình thoi giúp đuôi xe của Jaguar F-Pace mới thêm phần mạnh mẽ và thể thao.

Ngoài những thay đổi kể trên, tổng thể thiết kế của Jaguar F-Pace mới vẫn khá quen thuộc với dáng vẻ đầy đặn, kết hợp cùng những đường gân sắc sảo. Tùy theo phiên bản và tùy chọn của khách hàng mà trang bị ngoại thất của từng mẫu xe sẽ có sự khác biệt.

Cabin của Jaguar F-Pace 2021 được nâng cấp toàn diện. Khu vực điều khiển trung tâm có màn hình cảm ứng 11,4 inch thay cho cụm màn hình cỡ nhỏ và các nút bấm vật lý kiểu cũ. Cụm điều chỉnh điều hòa mới được chia sẻ thiết kế từ các mẫu xe Range Rover với 2 cụm nút xoay và bên trong có màn hình hiển thị nhiệt độ, mức gió. Cần số chuyển từ dạng núm xoay sang loại cần số điện nhỏ gọn.

Nội thất bên trong 

Hàng ghế trước của F-Pace 2021 nay là loại ghế thể thao với tựa lưng nối liền với tựa đầu. Ngoài chức năng chỉnh điện và nhớ vị trí, 2 ghế trước được bổ sung làm mát và sưởi điện. Logo báo chồm của Jaguar được thêu nổi giúp tạo thêm điểm nhấn cho khoang lái.

Những tiện nghi đáng chú ý trên Jaguar F-Pace 2021 gồm có bảng đồng hồ tốc độ 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới nhất của Jaguar Land Rover, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống loa Meridian, cửa sổ trời toàn cảnh, sưởi vô-lăng... Bên cạnh đó, chiếc SUV đầu bảng của Jaguar được trang bị chức năng triệt tiêu tiếng ồn chủ động giúp cabin yên tĩnh hơn.

Tại Mỹ, Jaguar cung cấp cho khách hàng 3 tùy chọn động cơ xăng đối với F-Pace 2021. Phiên bản P250 và S250 sử dụng động cơ tăng áp I4 2.0L có công suất 246 mã lực. Mạnh hơn là model P350 sử dụng cấu hình lai nhẹ (mild-hybrid - MHEV), động cơ tăng nạp I6 3.0L kết hợp cùng một động cơ điện sản sinh tổng công suất 335 mã lực.

Cao cấp nhất là biến thể F-Pace R-Dynamic S400, cũng là cấu hình MHEV với động cơ tăng nạp 3.0L và động cơ điện nhưng công suất được tinh chỉnh lên đến 395 mã lực. Tất cả các phiên bản Jaguar F-Pace 2021 được trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Tại châu Âu, Jaguar F-Pace 2021 có phiên bản PHEV (plug-in hybrid) tên P400e, động cơ xăng tăng áp 2.0L và động cơ điện tạo ra tổng công suất 398 mã lực. Ngoài ra, xe có thêm các tùy chọn động cơ diesel tăng áp I6 3.0L và tích hợp MHEV. Hộp số cũng là loại tự động 8 cấp và dẫn động AWD tương tự thị trường Mỹ.

Tại Anh, Jaguar F-Pace 2021 có giá bán khởi điểm từ 40.860 bảng, tương đương 52.600 USD. Mức giá cho thị trường Mỹ và các nước châu Âu khác chưa được công bố. Tại Việt Nam, Jaguar F-Pace đời đầu hiện có giá đề xuất từ 3,39 tỷ đồng.

Bảo Linh

Vi phạm quyền riêng tư dữ liệu người dùng, GrabCar bị phạt nặng(VietQ.vn) - Ủy ban Bảo vệ Dữ liệu Cá nhân Singapore vừa quyết định xử phạt GrabCar số tiền 10.000 đô la Singapore do vi phạm quyền riêng tư về dữ liệu của người dùng.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang