KB giảm giá 30% nhân dịp ra mắt BST "Nàng thơ"

author 09:26 04/09/2014

(VietQ.vn) - Thời trang cao cấp KB Choose to shine mang đến giới yêu thời trang BST “The Muse“ – “Nàng Thơ” trong dịp ngày lễ quốc khánh 2/9/2014. Với ưu đãi 30% cho các sản phẩm mới từ 2/9 đến hết 10/9 trong toàn hệ thống showroom của KB khắp cả nước.

Trở lại mùa thời trang mới KB Choose to shine tiếp tục khẳng định đẳng cấp về chất liệu ngoại nhập hàng đầu tại thị trường Việt Nam, trong BST mới lần này “The Muse” – “Nàng Thơ” với các  chất liệu độc đáo chỉ KB Choose to shine mới có, sử dụng chất liệu đa dạng phong phú, tươi trẻ về màu sắc, các khách hàng yêu thích KB Choose to shine có thể dễ dàng nhận ra chất liệu chinh phông, Voan, Ren cao cấp ngoại nhập, đặc biệt là các sản phẩm có thành phần cotton với độ mềm, mịn tuyệt đối trên các thiết kế của KB Choose to shine. Đáp ứng như cầu của khách hàng, thời tiết  của miền nhiệt đới các thiết kế với các gam màu tự nhiên, ấn tượng từ gam màu nóng đến trung tính đến các thiết kế tối giản mang vẻ đài các, sang trọng cho người mặc. KB Choose to shine là sự tin tưởng của các khách hàng, là sự lựa chọn hàng đầu với giới yêu thời trang tại thị trường Việt Nam.

Các chương trình GAME SHOW từ KB đã khởi động và đang thu hút các khách hàng tham gia với nhiều quà tặng như: “Nhận đầm miễn phí” – “KB LUCKY DRAW“, dự thi ảnh “Toả sáng cùng thời trang KB Choose to shine”KB Choose to shine luôn là sự lựa chọn uy tín cho khách hàng và các dịch vụ hậu mãi hoàn hảo được cập nhật trên website www.kbfashion.vn và hotline 0915141288.

Long Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang