Thời trang Phan Nguyễn “Mua 2 tặng 1”

author 15:25 06/08/2014

(VietQ.vn) - Thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Phan Nguyễn muốn tạo cơ hội cho khách hàng sử dụng sản phẩm cao cấp của mình.

Sự kiện:

Một số sản phẩm trong danh sách hàng tặng của Phan Nguyễn

Với mục đích tạo thật nhiều cơ hội cho quý khách hàng có thể tiếp cận và sử dụng những sản phẩm cao cấp của mình, thương hiệu thời trang nam nổi tiếng Phan Nguyễn đã chính thức khởi động chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất mùa hè 2014 – “Mua 2 tặng 1”.

Theo đó, khi mua 02 sản phẩm bất kỳ trong showroom của Phan Nguyễn khách hàng sẽ được tặng kèm một sản phẩm tùy chọn trong danh mục hơn 200 sản phẩm thời trang của Phan Nguyễn.

Thời trang Phan Nguyễn là nhà cung cấp các sản phẩm may mặc thời trang trên thị trường Việt Nam từ năm 2004. Với các dòng sản phẩm thời trang phong phú như: Thời trang công sở, Thời trang dạo phố, Thời trang thể thao...bên cạnh đó Phan Nguyễn còn cung cấp các sản phẩm, giầy dép, dây lưng, ví da, túi xách, nước hoa. Sản phẩm thường xuyên nhật những mẫu hàng hot nhất trên thị trường quốc tế.

Trong năm 2010 Phan Nguyễn Collection chính thức ra mắt tại Hà Nội dòng thời trang công sở nam P&N (với hai dòng sản phẩm chủ đạo là sơmi và veston). Với mong muốn thổi "một làn gió mới" về thời trang cho giới công sở, văn phòng trẻ ở độ tuổi từ 18 đến 35. Phương châm hàng đầu của P&N là trẻ trung, sành điệu, là sự sang trọng, lịch lãm. Với những chất liệu vải cao cấp được nhập từ  Pháp, Ý, Hàn Quốc... kỹ thuật may điêu luyện, P&N mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Website: www.pnf.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ThoiTrangPhanNguyen

Hotline: 0122.636.6066

 

 


Phong Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang