Chưa thu hồi hết phao bơm hơi cho trẻ em bị lỗi do Công ty Decathlon bán ra

author 16:16 14/08/2023

(VietQ.vn) - Hiện sản phẩm phao bơm hơi cho trẻ em (Mã sản phẩm: 8752139) bị lỗi, do Công ty TNHH Decathlon Việt Nam ty phân phối mới chỉ thu hồi được 7 chiếc, tương đương 28% số sản phẩm cần thu hồi.

Mới đây, Công ty TNHH Decathlon Việt Nam vừa báo cáo với Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) về kết quả thực hiện chương trình thu hồi phao bơm hơi cho trẻ em do Công ty phân phối qua các cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, phao bơm hơi cho trẻ em (mã sản phẩm: 8752139) do Công ty phân phối ra thị trường thông qua các cửa hàng bán lẻ của Công ty đặt tại TP Hồ Chí Minh và TP Hà Nội và qua hệ thống bán hàng trực tuyến tại website www.decathlon.vn mới thu hồi được 7 sản phẩm, tương đương 28%; Còn lại các sản phẩm đã bán ra chưa thấy được thu hồi.

Sản phẩm phao bơm hơi không đạt chất lượng cần phải thu hồi

Decathlon Việt Nam cho biết, dù chương trình thu hồi sản phẩm kết thúc, công ty vẫn tiếp tục giải quyết tương tự các trường hợp thu hồi trong thời hạn. Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vẫn tiếp tục giám sát chương trình thu hồi này.

Chương trình thu hồi được doanh nghiệp này thực hiện từ ngày 10/7 - 31/7/2023 sau khi bộ phận quản lý chất lượng của Tập đoàn Decathlon (Pháp) phát hiện 25 chiếc chưa đáp ứng một số tiêu chuẩn (không phù hợp yêu cầu về cơ lý) mới được cập nhật của tập đoàn này. 

Công ty khuyến cáo người tiêu dùng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình cần nhanh chóng mang sản phẩm hoặc gửi sản phẩm thông qua đường bưu điện tới địa chỉ thu hồi nêu trên để hoàn trả và được nhận hoàn tiền cho sản phẩm đã mua hoặc liên hệ trực tiếp đến số điện thoại hotline của Công ty này.

Khánh Mai (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang