Kết quả World Cup 2018 Nga vs Ai Cập: Chó 'tiên tri Đao Đao" dự đoán bất ngờ

author 21:54 19/06/2018

(VietQ.vn) - Kết quả World Cup 2018 Nga vs Ai Cập: Chó 'tiên tri' Đao Đao dự đoán chủ nhà Nga giành chiến thắng.

Sự kiện: World Cup 2018

Trận đấu giữa Nga vs Ai Cập trong khuôn khổ bảng A World Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 1h00 ngày 20/6. Lúc này rất nhiều dự đoán về cặp đấu này đã được giới chuyên môn cũng như nhiều con vật được cho là "nhà tiên tri" đưa ra.

Để dự đoán kết quả cặp đấu giữa Nga vs Ai Cập, chủ nhân của chú chó 'tiên tri" có tên Đao Đao đã chuẩn bị hai bát thức ăn đặt lên trên hai lá cờ là quốc kì của Nga và Ai Cập. Sau một hồi đi lại, "tiên tri" Đao Đao đã chọn và ăn bát thức ăn nơi có lá cờ của chủ nhà Nga.

Chó "tiên tri" Đao Đao đã dự đoán kết quả tỷ số nghiêng về đội chủ nhà nước Nga 

Nếu như dự đoán của 'tiên tri' Đao Đao là đúng, Nga sẽ có chiến thắng thứ hai tại World Cup 2018 và chắc chắn giành vé vào chơi ở vòng 1/16.

Xem video "tiên tri" Đao Đao dự đoán kết quả World Cup 2018 Nga vs Ai Cập

Trước đó, theo đánh giá của giới chuyên môn, sau khi đả bại Ả-rập Xê-út với tỷ số 5-0 ở ngày ra quân, Nga đang có được phong độ và tinh thần rất tốt. Trong khi đó, Ai Cập cũng đón tin vui với sự trở lại của Mohamed Salah - tiền đạo số 1 của đội bóng này. Thực tế cho thấy, trận đấu giữa Nga vs Ai Cập rạng sáng 20/6 sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

Trước đó, một 'nhà tiên tri' khác là mèo Achilles cũng đã giành sự ưu ái cho chủ nhà khi chọn Nga là đội thắng trong cuộc chiến với Ai Cập. Chú mèo này cũng từng gây sốt khi đoán trúng trận khai mạc Nga thắng Saudi Arabia cũng như Iran lấy 3 điểm trước Maroc. Achilles cũng được biết đến tiên tri đúng 3/4 trận Confederations Cup 2017, trong đó có trận khai mạc và chung kết.

Bảo Lâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang