Nhận định bóng đá trận Nga vs Ai Cập: Liệu chủ nhà tiếp tục thăng hoa?

author 20:37 19/06/2018

(VietQ.vn) - Nhận định bóng đá giữa Nga vs Ai Cập sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 20/06 (giờ Việt Nam). Liệu rằng, với lợi thế chủ nhà, Nga sẽ tiếp tục giành chiến thắng?

Nga có khởi đầu tuyệt vời tại World Cup 2018 khi thắng đậm trước Ả Rập Saudi. Trong đó, tiền vệ tài năng Aleksandr Golovin cùng với Denis Cherishev là những người nổi bật nhất khi Golovin có được cú đúp kiến tạo cùng 1 bàn thắng đẹp mắt từ pha đá phạt trực tiếp, trong khi Cherishev cũng có cho mình 2 pha lập công.

Nga sẽ chính thức có vé vượt qua vòng đấu bảng sớm 1 vòng đấu. Tuy vậy, sẽ không dễ để Nga có thể kết thúc với 3 điểm trọn vẹn khi đây là trận đấu sống còn với Ai Cập. Do vậy, nước chủ nhà trong trận này sẽ phải làm mọi cách trước Ai Cập để chiến thắng.

Nhận định bóng đá trận Nga vs Ai Cập: Liệu chủ nhà tiếp tục thăng hoa?

 Nếu không chiến thắng trước Nga, Ai Cập có thể sẽ là đội đầu tiên trở về nước. Ảnh Vietnamnet.

Với Ai Cập, đội bóng này đã chơi không tệ ở trận ra quân trước Uruguay nhưng họ đã phải nhận thất bại đáng tiếc ở thời điểm cuối trận vì cú đánh đầu của trung vệ Jose Gimenez. Kết quả này khiến Ai Cập bất lợi trong cuộc đua giành 2 tấm vé đi tiếp. Nếu tiếp tục thua Nga, Salah và các đồng đội sẽ về nước sớm, vì thế tinh thần quyết tâm chiến thắng và đánh bại Nga để không phải là đội đầu tiên về nước thôi thúc các tuyển thủ Ai Cập phải có một tinh thần thép và ý chí, nghị lực.

Đội hình dự kiến Nga vs Ai Cập

Nga (4-2-3-1): Akinfeev; Zhirkov, Ignashevich, Kutepov, Fernandes; Zobnin, Gazinskiy; Golovin, Samedov, Cheryshev, Smolov.

Ai Cập (4-2-3-1): El-Shenawy; Shafy, Gabr, Hegazi, Fathy; Hamed, Elneny; Trézéguet, Said, Salah; Mohsen.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang