Khách báo mất 18 triệu đồng ở khách sạn sau khi ra ngoài 1 tiếng

authorLan Ninh 19:30 11/11/2016

(VietQ.vn) - Sau khi ra ngoài một tiếng, khi trở lại, vị khách đã báo với khách sạn về việc đồ đạc bị lục tung, và mất hơn 18 triệu đồng.

Theo báo Người lao động đăng tải, chiều 10/11, Công an TP Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) đã tiếp nhận đơn trình báo mất tài sản của chị V.T.H. (ngụ TP HCM). Theo trình báo chị chị H., vào lúc 19h ngày 9/11, trong chuyến công tác tại Trà Vinh, chị tới khách sạn Đ.T.L. (tại quốc lộ 53, khóm 1, phường 8, TP Trà Vinh) thuê phòng nghỉ.

Khách báo mất 18 triệu đồng ở khách sạn sau khi ra ngoài 1 tiếng

Kẻ trộm tiền trong khách sạn ở Đà Nẵng. Ảnh: VTC News 

Sau khi nhận phòng số 205 và ở trong phòng cho tới 20h55 cùng ngày, chị H. có công việc phải đi ra ngoài và có cầm theo chìa khoá phòng. Đến gần 1 giờ sau, chị H. trở về phòng thì thấy vali tư trang của mình bị lục tung hết lên.

Chị H. đã kiểm tra cửa sổ và cửa chính của phòng nghỉ thì không có dấu hiệu bị phá, mọi vật trong phòng vẫn bình thường. Kiểm tra đồ đạc thì số tiền mặt mang theo chuyến công tác đã mất hết, tổng cộng là 18,5 triệu đồng.

Trong đơn trình bày, chị H. cho rằng sau khi xảy ra vụ mất trộm, chị đã báo sự việc với chủ khách sạn thì người chủ nói phòng chị H. thuê có 2 chìa khoá. Nhưng khi công an đến làm việc, người chủ khách sạn nói phòng 205 chỉ có 1 chìa khoá.

Trước đó, theo Vnexpress, tại khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng) cũng xảy ra vụ bị mất điện thoại Vertu trị giá hơn 260 triệu đồng, đồng hồ Rolex, 10 triệu đồng..

Qua điều tra, Công an đã bắt Phạm Ngọc Hiếu (40 tuổi), Hiếu bị xác định đã mặc đồ bơi giả danh du khách để được nhân viên lễ tân khách sạn ba sao trên đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng) đưa chìa khóa phòng và lấy cắp tài sản.

Cặp vợ chồng 'liều' kinh doanh bất động sản vỡ nợ chục tỷ đồng(VietQ.vn) - Do kinh doanh vật liệu xây dựng không có lời, vợ chồng Hạnh - Thùy đã vay nợ khắp nơi để kinh doanh bất động sản.

Hiếu khai làm quen với anh Hà (du khách đến Đà Nẵng) tại bãi biển rồi hỏi số phòng, khách sạn lưu trú. Ngày 3/9, rình lúc anh Hà ra bãi biển, Hiếu đã mạo nhận là du khách này để thực hiện hành vi lừa đảo.

Trong phòng anh Hà, Hiếu lấy điện thoại di động Vertu trị giá hơn 260 triệu đồng, điện thoại Samsung khoảng 10 triệu đồng; một đồng hồ hơn 10 triệu đồng và 12 triệu đồng. Trước khi bỏ đi, Hiếu còn mặc một bộ quần áo của nạn nhân, gửi chìa khóa cho lễ tân.

Khi vụ việc được phát hiện, khách sạn đã cung cấp dữ liệu từ camera an ninh ghi hình Hiếu cho Công an Đà Nẵng.

Theo nhà chức trách, Hiếu còn thực hiện 3 vụ trộm khác ở Đà Nẵng với cùng thủ đoạn, giá trị tài sản lấy cắp gần 370 triệu đồng. Hiện nhiều tang vật đã bị công an thu giữ.

Mộc Lan (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang