Khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ, Thẩm mỹ viện Nevada nói 'đã làm đúng cam kết'

author 09:54 10/08/2022

(VietQ.vn) - Bị khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ trong quá trình thực hiện giảm béo, phía Thẩm mỹ viện Nevada cho rằng đã thực hiện đúng theo cam kết.

Khách hàng phản ánh chất lượng dịch vụ

Cụ thể, phản ánh đến Chất lượng Việt Nam, chị N.H (ngụ quận 11, TP.HCM) cho biết, quá trình tìm hiểu về các biện pháp giảm cân chị có xem quảng cáo trên mạng về giảm béo bằng công nghệ cao không xâm lấn với giá chỉ 499.000 đồng/buổi tại Thẩm mỹ viện Nevada. Do đó, ngày 03/05/2022 chị N.H đã liên hệ và đến cơ sở của Thẩm mỹ viện Nevada có địa chỉ tại số 283-285 Đường 3/2, quận 10, TP.HCM để thực hiện việc giảm cân bằng công nghệ cao.

Tại đây, chị H.N không được gặp bác sỹ tư vấn như trên quảng cáo, thay vào đó là các nhân viên của Thẩm mỹ viện này thực hiện việc tư vấn với chị. Các nhân viên tư vấn cho chị liệu trình Lipo Ultra 6D với giá 5 triệu đồng cho 10 buổi thực hiện việc giảm cân. Tin tưởng vào lời tư vấn, chị N.H đã đóng tiền để thực hiện buổi đầu tiên của liệu trình.

Sau buổi đầu tiên thực hiện liệu trình, đến buổi thứ 2, các nhân viên tư vấn của Thẩm mỹ viện Nevada tiếp tục đề nghị chị nâng cấp lên liệu trình Exilix châu Âu với công nghệ cao hơn và ít đau hơn. Liệu trình mới này bao gồm 3 buổi với giá 25 triệu đồng và đảm bảo giảm số đo vòng bụng từ 15cm – 30cm. Đồng thời, các nhân viên cũng đảm bảo sẽ hoàn lại tiền nếu không thực hiện đúng như cam kết.

Đang băn khoăn vì không có đủ tiền để thực hiện theo liệu trình mới, các nhân viên của Thẩm mỹ viện Nevada tiếp tục tư vấn cho chị về gói vay trả góp được hỗ trợ lãi suất để thực hiện liệu trình. Tin tưởng vào lời giới thiệu, cam kết của nhân viên Thẩm mỹ viện Nevada, chị N.H đã tiến hành các thủ tục vay trả góp với Công ty Tài chính TNHH HD Saison ngay tại cơ sở này để thực hiện theo liệu trình mới.

Sau khi hết liệu trình 3 buổi, chị H.N cho rằng vòng bụng của chị không giảm như cam kết. "Trước khi thực hiện liệu trình họ đo 3 vòng eo, bụng dưới và hông. Sau khi thực hiện liệu trình họ đo lại 3 vòng này rồi tính tổng số đo của 3 vòng giảm được 16cm là đúng theo cam kết. Điều này là khác với tổng số đo vòng bụng. Chưa kể, họ kêu tôi nằm để đo chứ không phải đo lúc đứng như bình thường. Lúc đó, tôi có phản ứng nhưng họ khẳng định đã thực hiện đúng cam kết nên tôi phải ký vào cam kết đã đạt chỉ tiêu để được đi về”, chị H.N kể lại.

Thẩm mỹ viện Nevada cơ sở tại đường 3/2, quận 10, TP.HCM.

Thẩm mỹ viện Nevada nói gì?

Khi về nhà, chị N.H nói lại sự việc trên cho người thân và lên cơ sở của Thẩm mỹ viện Nevada để nói chuyện. Tuy nhiên, theo chị phía Nevada đã chối bỏ trách nhiệm.

“Tôi yêu cầu Nevada làm thêm cho tôi cho đến khi đạt được số đo. Tuy nhiên, họ chỉ yêu cầu tôi làm tiếp liệu trình thêm 3 buổi nên tôi và người nhà có lên Thẩm mỹ viện để nói chuyện cho rõ ràng. Khi chúng tôi đang nói chuyện thì công an phường đến, do đã ký vào bản cam kết đạt chỉ tiêu rồi nên chúng tôi đuối lý, buộc phải ra về. Tôi yêu cầu hoàn tiền nhưng Thẩm mỹ viện Nevada từ chối trả lại", chị H.N nói.

Để đảm bảo thông tin khách quan, đa chiều, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp kinh doanh chân chính, PV đã có buổi làm việc với đại diện Thẩm mỹ viện Nevada chi nhánh 3/2. Vị đại diện xác nhận sự việc nói trên và cho biết, chị N.H có thực hiện việc giảm béo tại đây. Đồng thời, trong quá trình thực hiện, sau các buổi liệu trình chị N.H đều ký xác nhận số đo đạt được. Tại buổi cuối của liệu trình, tổng vòng bụng đã giảm đo được 16cm là đúng theo cam kết của Thẩm mỹ viện Nevada với chị và chị cũng đã ký xác nhận.

“Sau đó một thời gian, khi đến đợt thanh toán trả góp tiếp theo chị N.H mới quay lại để ý kiến là bên em làm không hiệu quả. Trong khi đó, từ ban đầu bên em đã hướng dẫn rằng sẽ không cam kết trong việc khi thực hiện liệu trình giảm được số đo bao nhiêu đó nhưng về nhà chị N.H lại ăn uống, sinh hoạt thiếu khoa học khiến số đo tăng lên lại. Nếu khi kết thúc liệu trình mà chị N.H quay lại ý kiến liền thì mới có cơ sở, chứ 7 – 10 ngày sau chị ấy mới quay lại để ý kiến là không hợp lý”, vị đại diện này nói.

Bên cạnh đó, phía Thẩm mỹ viện Nevada cũng đưa cho PV xem bản cam kết và xác nhận số đo được chị N.H ký với cơ sở này. Theo bảng xác nhận số đo, từ ngày 03/05 đến ngày 31/05/2022, chị H.N đã 4 lần ký xác nhận vào bảng xác nhận số đo được giảm. Trong đó, lần cuối cùng là vào ngày 31/05, chị N.H cũng xác nhận tổng số đo chị giảm được là 16cm.

Ngoài ra, theo vị này, thời điểm chị N.H và người nhà lên ý kiến với cơ sở thì có những hành động gây ảnh hưởng đến Thẩm mỹ viện. Vì vậy, Thẩm mỹ viện đã mời công an địa phương đến làm làm việc. Khi làm việc, Thẩm mỹ viện cũng đưa ra các bằng chứng chứng minh Nevada đã thực hiện đúng theo cam kết.

Được biết, Thẩm mỹ viện Nevada cơ sở tại đường 3/2, quận 10, TP.HCM là 1 trong 11 chi nhánh của hệ thống chuỗi cơ sở Nevada. Hệ thống thuộc Công ty TNHH Quốc tế Nevada được Sở KH&ĐT Hà Nội cấp phép hoạt động ngày 15/12/2017 do ông Tạ Diên Thảo làm người đại diện theo pháp luật.

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế, các tiêu chuẩn để lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín bao gồm: Giấy phép hoạt động, tính chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế, cơ sở hạ tầng, quy trình thẩm mỹ an toàn và chế độ chăm sóc khách hàng.

Bàn về giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước với kinh doanh dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều ý kiến phân tích, đội ngũ nhân sự có ý nghĩa quan trọng trong công tác quản lý nhà nước đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Do đó, để đáp ứng yêu cầu của thực tiễn, cơ quan quản lý về y tế cần bổ sung đội ngũ nhân sự để quản lý chặt chẽ hoạt động của cơ sở kinh doanh dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, cần thường xuyên tiến hành hoạt động thanh tra, kiểm tra hoạt động của các cơ sở này để kịp thời phát hiện và xử lý hành vi vi phạm. Tăng cường thực hiện các biện pháp tuyên truyền, giáo dục pháp luật về kinh doanh dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ; đẩy mạnh công tác phối hợp giữa các cơ quan chức năng và phát huy vai trò của quần chúng nhân dân trong công tác quản lý nhà nước đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra, cần hoàn thiện các quy định của pháp luật về biện pháp xử lý vi phạm đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Mai Đức

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang