‘Khám phá’ công nghệ trên Honda Winner X sắp về Việt Nam

authorHòa Lê 17:39 24/06/2019

(VietQ.vn) - Honda Việt Nam vừa phát đi thông tin về việc sẽ trình làng một mẫu xe máy mới vào ngày 13/7 tới đây, có thể mẫu xe này chính là Honda Winner X.

Honda Việt Nam vừa phát đi thông tin về việc sẽ trình làng một mẫu xe máy mới vào ngày 13/7 tới đây tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Nhiều khả năng mẫu xe mới lần này sẽ là Winner X, đây là mẫu xe côn tay đang được giới trẻ rất mong chờ.

‘Khám phá’ công nghệ trên Honda Winner X sắp về Việt Nam

 Hình ảnh về loạt xe được cho là Honda Winner X đã được lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Anh Khoa Nguyễn Đặng

Đúng như tin đồn, Winner X có thiết kế hầm hố và góc cạnh hơn Winner thế hệ hiện hành. Đáng chú ý nhất là phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn. Đèn xe được dời xuống mặt nạ và thay bằng cụm đèn đôi, thay vì đèn đơn như Winner.

Do không còn cụm đèn nên đầu xe được sửa đổi đôi chút với thiết kế góc cạnh. Dễ dàng nhận ra toàn bộ phần đầu của Winner X được lấy cảm hứng từ mẫu tay ga Vario và Air Blade.

Phiên bản mới có dòng chữ Winner X ở mặt trước và logo Honda ở 2 bên yếm. Hai bên yếm còn là nơi định vị đèn báo rẽ trước, trong khi đèn báo rẽ sau được tách rời khỏi đèn hậu và dời xuống chắn bùn.

‘Khám phá’ công nghệ trên Honda Winner X sắp về Việt Nam

 Đèn xe có thiết kế dạng đôi và được dời xuống mặt nạ trước. Ảnh: Honda

Ngoài những thay đổi nổi bật trên, Winner X còn có thể sở hữu bảng đồng hồ LCD như Honda Vario, ống xả to hơn.

Ngoại sự thay đổi về ngoại hình cũng như tính năng, dự kiến Honda Winner X vẫn sử dụng khối động cơ cũ. Xe sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang