Khám phá công nghệ trên Huawei Mate X chuẩn bị ra mắt

authorHòa Lê 06:49 23/06/2019

(VietQ.vn) - Ông Vincent Pang, Chủ tịch Huawei khu vực Tây Âu cho biết, Huawei Mate X sẽ lên kệ muộn nhất là vào tháng 9.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Vị Chủ tịch này đã tiết lộ rằng Mate X sẽ lên kệ muộn nhất là vào tháng 9. Có thể sớm hơn nhưng tháng 9 là chắc chắn nhất.

Khám phá công nghệ trên Huawei Mate X chuẩn bị ra mắt

Huawei Mate X sẽ là điện thoại 5G

Ông Vincent Pang cũng cho biết Mate X sẽ được cài sẵn Android khi xuất xưởng. Hơn một tháng trước đây chúng ta đều biết Huawei đã bị Mỹ đưa vào danh sách đen và bị Google cấm không cho tiếp cận với phần mềm và phần cứng của hãng.

Huawei Mate X sẽ được ra mắt ở đâu? “Bất cứ quốc gia nào có mạng 5G”, Pang nói, đồng thời xác nhận rằng chiếc smartphone màn hình gập này là điện thoại 5G.

Trong vài tháng qua, Huawei đã giành thời gian để cải thiện màn hình P-OLED của Mate X. Ông Peng cho biết những gì mà Huawei đang làm là để giúp họ không gặp phải những vấn đề tương tự xảy ra với smartphone màn hình gập Galaxy Fold của Samsung.

Mate X có cách gập ra ngoài, khác với Galaxy Fold gập màn hình vào trong. Khi gập, màn hình phía trước sẽ có kích thước 6,6 inch với độ phân giải 1148 x 2480 pixel. Màn hình phía sau có kích thước 6,4 inch với độ phân giải 892 x 2480 pixel. Khi mở ra, người dùng sẽ có một màn hình rộng 8 inch với độ phân giải 2200 x 2480 pixel. Máy được trang bị chip Kirin 980. Đây là con chip xuất hiện trên điện thoại P30, P30 Pro và Mate 20 Pro. Máy có thiết lập 4 camera ở mặt sau với camera chính 40MP, camera tele 8MP cùng zoom quang 3x, một camera siêu rộng 16MP và một camera cảm biến độ sâu Time-of-Flight. Viên pin trong máy có dung lượng 4500 mAh.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang