Khám phá công viên bí ẩn nhất Đà Nẵng dịp Halloween

authorGia Bách 21:35 29/10/2016

(VietQ.vn) - Diễn ra trong ba ngày 29-31/10, Lễ hội Halloween tại Asia Park với chủ đề “Công viên huyền bí” thu hút đông đảo người dân và du khách tại Đà Nẵng tới tham dự.

Sự kiện:

Các trò chơi cảm giác mạnh càng trở nên lôi cuốn hơn khi được đặt trong không gian huyền bí và nhiều hoạt động đặc sắc của lễ hội.

Asia Park đón du khách bằng không khí Halloween đầy ma mị ngay từ lối vào với cổng chào lung linh ánh sáng của những chiếc đèn lồng hình thù ma quái.

Từ thế giới hắc ám, những bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện khắp khu công viên rộng lớn, treo lơ lửng trên những quả bí ngô sáng rực trong bóng tối, hay đôi lúc bất ngờ xuất hiện từ một cành cây cao trên lối đi khiến du khách “thót tim”.

Nếu yêu thích những câu chuyện thần tiên với nàng Lọ Lem xinh đẹp, bạn sẽ rất thích thú với quả bí ngô khổng lồ đặt dưới vòng quay sunwheel lấp lánh, tựa như cỗ xe bí ngô thần tiên vừa từ trong cổ tích đáp xuống nơi đây.

Tháp đồng hồ rực rỡ mang biểu trưng của các nền văn hóa châu Á nay trở nên bí ẩn như một tòa lâu đài cổ đã bị chiếm lĩnh bởi các thế lực đen tối, với những bóng ma vật vờ quẩn quanh khắp mọi nơi.

Tại chân tháp đồng hồ, một nghĩa địa hoang lạnh với những thây ma chơi nhạc khiến du khách vừa sợ hãi, vừa thích thú. Rất nhiều bạn trẻ không ngần ngại chụp ảnh check-in cùng ban nhạc rock ghê rợn này.

Không chỉ được thỏa thích vui chơi trong không gian bí ẩn mà lôi cuốn, du khách còn được trải nghiệm lễ Halloween thực sự với các hoạt động vẽ mặt Halloween miễn phí, hóa trang thành các nhân vật bí hiểm hay vui đùa và chụp ảnh cùng những nàng công chúa xinh đẹp, bầy zombie ghê rợn… tại khắp các khu vực trò chơi.

Để tận hưởng kỳ lễ Halloween theo những cách thật khác biệt, du khách tại Đà Nẵng còn có thể trải nghiệm Halloween vô cùng sôi động với dàn sao nổi tiếng tại SKY36 trong hai đêm 30-31/10.

Hay chìm đắm trong những chương trình diễu hành đầy cuốn hút của bầy ma quái giữa sương mờ bao phủ trên đỉnh Bà Nà Hills đến hết 31/10.

Nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, Asia Park do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư là khu công viên văn hóa giải trí hàng đầu Đông Nam Á, được thiết kế với các loại hình vui chơi giải trí năng động, sôi nổi, mới nhất hiện nay bao gồm cả những trò chơi mạo hiểm, hiện đại nhất thế giới.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang