Khám phá 'dinh thự trên không' tại Diamond Residence Hà Nội

author 06:45 10/12/2021

(VietQ.vn) - Thời gian qua, thông tin về những “dinh thự trên không” tại Diamond Residence Hà Nội - một dự án đẳng cấp, hiếm có đã gây xôn xao thị trường bất động sản. Được mệnh danh là nơi quy tụ của giới tinh hoa với những yêu cầu khắt khe về không gian sống, từ tổng thể của dự án tới từng chi tiết nhỏ nhất trong mỗi căn hộ đều được chú trọng thiết kế vô cùng tỉ mỉ và khác biệt, xứng tầm chủ nhân hạng sang.

Chinh phục không gian sống trên cao

Cesar Pelli – kiến trúc sư nổi tiếng với những thiết kế cao chọc trời như Petronas – tòa tháp đôi biểu tượng của Malaysia từng nói rằng: “Chúng ta luôn khao khát vươn tới bầu trời”. Đây như một lời khẳng định cho sức hấp dẫn của không gian trên cao. Đó cũng chính là lý do vì sao Sky Villa hay còn gọi là “dinh thự trên không” trở thành xu hướng bất động sản được yêu thích của giới tinh hoa trong những năm gần đây.  

 Tổ hợp các “dinh thự trên không” tại Diamond Residence Hà Nội

Dự án Diamond Residence Hà Nội tại 25 Lê Văn Lương, Hà Nội với tổ hợp các “dinh thự trên không” ra đời gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Lộng lẫy như một viên kim cương xanh tại giao lộ của trung tâm kinh tế và cộng đồng chuyên gia nước ngoài, Diamond Residence Hà Nội được đánh giá là một tuyệt phẩm độc bản chưa từng có trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội.

Bất kì ai cũng sẽ bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi tổng thể kiến trúc đẳng cấp, sang trọng và cực kì tinh tế của dự án. Sự xuất hiện của Diamond Residence Hà Nội là một nấc thang mới không chỉ trong việc chinh phục không gian sống trên cao mà còn vươn đến đỉnh cao trong phong cách sống đẳng cấp và khác biệt dành cho cộng đồng tinh hoa ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

Diamond Residence Hà Nội – mỗi dinh thự là một tác phẩm nghệ thuật

Giới tinh hoa luôn có những yêu cầu khắt khe về không gian sống. Chính vì thế, dựa trên sự khác biệt về diện tích, cùng đẳng cấp sang trọng trong thiết kế, chủ đầu tư Diamond Residence Hà Nội đã tạo nên những “dinh thự trên không” rộng lớn – định chuẩn không gian sống như khách sạn 5 sao”, mang đậm nét độc bản, hiếm có ngay giữa trung tâm đô thị sầm uất bậc nhất thủ đô.

 Sảnh căn hộ đẳng cấp tại Dự án Diamond Residence Hà Nội

Sự khác biệt của Diamond Residence Hà Nội đến từ hành lang rộng 2,1m tới không gian khoáng đạt bên trong mỗi dinh thự. 96% căn hộ có diện tích từ 100 m2 trở lên. Đây là diện tích thường gặp tại phòng tổng thống của các khách sạn 5 sao quốc tế. Không những vậy, chiều cao trần sàn vượt tiêu chuẩn của những căn biệt thự mặt đất cũng là một điểm nhấn ấn tượng, giúp gia chủ có thể thoải mái lựa chọn phong cách thiết kế không giới hạn.

Trong mỗi ngôi nhà, phòng khách luôn được xem là tâm điểm - nơi thể hiện khiếu thẩm mỹ cũng như cá tính của chủ nhân căn hộ. Tại Diamond Residence Hà Nội, với không gian thoáng rộng, không bị hạn chế tầm nhìn, kết hợp với nội thất cao cấp, phòng khách trở thành khu vực lý tưởng cho những cuộc sum họp của gia đình và đón tiếp bạn bè.

 Diện tích rộng cùng chiều cao trần sàn vượt trội giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo phong cách thiết kế cho phòng khách

Trong khi đó, không gian bếp – nơi giữ lửa cho gia đình được thiết kế theo tiêu chuẩn thường thấy trong các dinh thự hiện đại của Singapore. 90% bếp đều cận kề lô gia  giúp việc nấu nướng trở nên dễ chịu, thoáng đãng hơn. Ngoài ra, với thiết kế linh hoạt, gia chủ có thể lựa chọn không gian liên thông hoặc lắp thêm cửa kính phân tách giữa bếp với phòng khách, phòng ngủ để căn hộ không bị ám mùi nấu nướng.

Phòng ngủ cũng là không gian cần được chăm chút kĩ lưỡng trong mỗi ngôi nhà bởi đây chính là “thiên đường” nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Tại các “dinh thự trên không” Diamond Residence Hà Nội, phòng ngủ được đón nguồn ánh sáng tự nhiên từ ban công tạo cảm giác thư thái, ngập tràn năng lượng tích cực nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, ấm cúng, sang trọng, giúp chủ nhân có những giấc ngủ ngon, tái tạo năng lượng cho một ngày mới.

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến phòng đa năng - nơi có thể được sử dụng làm phòng thay đồ với các bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ, phòng thưởng thức xì gà và rượu vang hảo hạng, phòng làm việc, đọc sách hay biến đổi thành bất kì công năng nào tùy theo mục đích sử dụng của chủ nhân.

 Góc ban công ấn tượng tại Diamond Resdience Hà Nội

Một điểm nhấn quan trọng góp phần tạo nên sự khác biệt cho những “dinh thự trên không” tại Diamond Residence Hà Nội chính là không gian ban công rộng lớn. Mỗi căn hộ ở đây đều sở hữu từ 2 đến 3 ban công với diện tích lên tới 8 m2. Gia chủ có thể sáng tạo một khu vườn nhỏ cho riêng mình, một không gian riêng tư để thư giãn, đọc sách, thưởng trà và ngắm cảnh phố phường.

Sự chỉn chu không chỉ đến từ thiết kế mà nó còn được khẳng định trong cách chủ đầu tư lựa chọn vật liệu để hoàn thiện căn hộ. Đó đều là các tên tuổi uy tín hàng đầu như: Hafele, Kohler, Eurowindow, Daikin, Dulux….  

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày được bắt đầu bằng những trải nghiệm sống đẳng cấp tại Diamond Residence Hà Nội. Việc sở hữu một “dinh thự trên không” chính là cách các chủ nhân thuộc tầng lớp tinh hoa tận hưởng cuộc sống và khẳng định giá trị bản thân.

Tặng gói dịch vụ quản lý 1 năm cho khách hàng mua căn hộ tại Dự án Diamond Residence Hà Nội. Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 65% giá bán căn hộ. Chiết khấu thanh toán lên đến 7%.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.9955.688

Website: www.brgdiamond.vn

Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang