Khám phá gia thế của tân Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 – Diệu Ngọc

author 15:22 08/06/2016

(VietQ.vn) - Diệu Ngọc tên đầy đủ là Trương Thị Diệu Ngọc sinh năm 1990 tại TP. Đà Nẵng. Cô sở hữu chiều cao 1,8m cùng số đo 3 vòng là 86-70-96.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Người lao động, người đẹp Diệu Ngọc sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Thế giới 2016, sau khi đăng quang ngôi vị hoa khôi cuộc thi "Hoa khôi áo dài Việt Nam" mùa thứ 2, vừa kết thúc vào ngày 7-6.

Với câu câu hỏi “Nếu bạn có cơ hội trở thành một người có tầm ảnh hưởng trong xã hội. Bạn muốn sẽ trở thành ai? Làm gì? Và tại sao?”, Diệu Ngọc đã chọn hình ảnh của nữ diễn viên Angelina Jolie bởi người phụ nữ này có hầu như các vẻ đẹp mà người phụ nữ đang hướng đến, đó là trí tuệ, nhân cách và nhan sắc. Bằng cách đó, cô sẽ hiểu hơn về cách thức để giữ gìn gia đình hạnh phúc, tham gia tích cực các hoạt động từ thiện và đóng góp cho xã hội. Khi đó, cô sẽ dùng sức ảnh hưởng, giá trị của mình để mang lại những giá trị đích thực cho cuộc sống. Với câu trả lời được đánh giá cao từ ban giám khảo, cô gái đến từ Đà Nẵng – Diệu Ngọc đã đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Hoa khôi Áo dài Việt Nam" mùa thứ 2.

Diệu Ngọc đăng quang ''Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016''

Diệu Ngọc đăng quang "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016"

Về gia thế của mình, Diệu Ngọc cho biết, gia đình Ngọc sống ở Thành phố Đà Nẵng, bố mẹ đã về hưu. Dưới Ngọc còn một cậu em trai nhỏ hơn mình 11 tuổi và gia đình không ai theo nghệ thuật. Về mặt tài chính thì không có để lo giải.

Sau cuộc thi năm ngoái, Ngọc đã vào Sài Gòn một mình lập nghiệp. Ngọc không phải là người mẫu, khi còn ở Đà Nẵng Ngọc làm cho một công ty du lịch. Sau đó vào Sài Gòn Ngọc chuyển sang làm cho một công ty bất động sản.

Diệu Ngọc tên đầy đủ là Trương Thị Diệu Ngọc sinh năm 1990 tại TP. Đà Nẵng. Cô sở hữu chiều cao 1,8m cùng số đo 3 vòng là 86-70-96. Năm 2014, mỹ nhân Đà thành ghi danh vào cuộc thi Hoa khôi Áo dài và đạt thành tích Top 12 chung cuộc. Sang năm 2015, Diệu Ngọc tiếp tục thử sức với sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và lọt Top 10 chung cuộc.

Vào năm 2016, Diệu Ngọc tiếp tục quay lại "phục thù" Hoa khôi Áo dài và đăng quang. Cùng với vương miện, Diệu Ngọc nhận được giải thưởng 1,1 tỉ đồng và quyền đại diện Việt Nam thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2016), báo Thanh Niên đưa tin. 

Trả giá nặng nếu không đi tất mà 'lượn lờ' trong khu vực của IS(VietQ.vn) - Phụ nữ bị phạt 25 USD nếu mặc quần áo quá chật hoặc 30 USD nếu không đi tất trong khu vực mà khủng bố IS kiểm soát.

Thu Hường (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang