Khám phá mẫu xe Hyundai Creta N Line: Thiết kế thể thao, sức mạnh vượt trội

author 05:51 13/06/2022

(VietQ.vn) - Mới đây, Hyundai Brazil vừa giới thiệu Hyundai Creta N Line - phiên bản thể thao dành cho mẫu SUV này.

Dù thế hệ thứ 2 của Hyundai Creta đã được giới thiệu tại nhiều quốc gia, thị trường Bắc Mỹ hiện vẫn đang phân phối Creta đời cũ. Gần đây nhất, Hyundai Brazil vừa giới thiệu Creta N Line - phiên bản thể thao dành cho mẫu SUV này.

Hyundai Creta N Line dựa trên phiên bản SUV tiền facelift chứ không phải trên mô hình cập nhật đã được bán ở Indonesia vào cuối năm ngoái. Trước mắt, Creta N Line có lưới tản nhiệt phía trước rộng hơn nhiều, gần như nằm ngang với đèn pha tương tự như Creta tiêu chuẩn.

Các phần chèn lưới tản nhiệt được hoàn thiện bằng chrome tối, tương tự như i20 N Line và trông giống mẫu SUV Tucson mới. Cản trước cao hơn và có các tấm ốp tối màu trên tấm chắn gió và tấm màu xám tương phản để ngăn cách tấm chắn gió với tấm chèn đèn sương mù.

Ở hai bên, Creta N Line trông khá giống với chiếc SUV tiêu chuẩn, tiết kiệm cho thiết kế bánh xe hợp kim đặc trưng của N Line và một tấm ốp kiểu cách khác với các chi tiết mạ crôm cho cửa. Ở phía sau, Creta N Line cũng có cản sau khác biệt giúp nhận diện của phiên bản này.

Các đầu ống xả đặc trưng, hiện dành riêng cho mẫu xe Hyundai N Line. Creta N Line còn dễ dàng được nhận ra với bộ la-zăng N Line đặc trưng có kích thước 17 inch.

Bước vào khoang lái, Creta N Line hướng đến phong cách thể thao với những đường chỉ khâu màu đỏ tương phản ở nhiều khu vực. Huy hiệu N LIne được gắn ở các vị trí như vô lăng, cần số, tựa đầu...

Creta N Line vẫn dùng động cơ 1.0L tăng áp, sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.

Những công nghệ an toàn được trang bị trên Hyundai Creta N Line gồm phanh tự động, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động, cảm biến áp suất lốp... Hyundai Creta N Line đang được giới thiệu với giá từ 33.101 USD.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang