Khám phá văn hóa thế giới trong Hanoi Carnival 2012

author 09:44 07/08/2012

(VietQ.vn) – Trang phục, ẩm thực, nét văn hóa truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới như: Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản… sẽ được quảng bá rộng rãi trong lễ hội Hanoi Carnival 2012 diễn ra hai ngày 25, 26/8 tại Indochina Plaza Hanoi (239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội).

Hội chợ là nơi giao lưu, gặp gỡ, trao đổi văn hóa giữa các quốc gia nhằm nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau, đồng thời mang đến những cái nhìn tốt đẹp về nền văn hóa của quốc gia mình đến toàn thể công chúng.

Poster của Hanoi Carnival 2012
Poster của Hanoi Carnival 2012

Bên cạnh các chương trình âm nhạc đặc sắc, những vũ điệu flashmob sôi động, lễ hội còn có hàng trăm gian hàng bao gồm hàng hóa đa dạng ở các lĩnh vực thời trang, phụ kiện, đồ handmade, thủ công mỹ nghệ… Khu giải trí cùng nhiều trò chơi dân gian cũng như hiện đại hấp dẫn: vật tay, ném bóng nước, ném vòng... hứa hẹn đem lại những giây phút thư giãn thú vị cho du khách khi đến với hội chợ.

Ngoài ra, Hội chợ Hanoi Carnival 2012 cũng đem đến những món ăn truyền thống của các nước, giúp du khách hiểu rõ hơn về ẩm thực các quốc gia trên thế giới.

Hanoi Carnival 2012 không đơn thuần là một lễ hội, một không gian đa dạng văn hóa, một phiên chợ đặc sắc, một bữa tiệc âm nhạc hay một sân chơi mới lạ. Đây còn là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu và thể hiện sự quan tâm của mình đối với giới trẻ, cộng đồng, cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác trong tương lai.

Đại diện ban tổ chức hi vọng Hanoi Carnival 2012 sẽ thành công rực rỡ, để lại những dấu ấn văn hóa sâu sắc và giá trị đối với công chúng tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Thu Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang