Khám phá vẻ đẹp bốn mùa của nội thất second home Phan Thiết

author 06:22 11/08/2021

(VietQ.vn) - Sắc thái bốn mùa được thể hiện tinh tế qua nội thất của 42 căn second home Florida tại NovaWorld Phan Thiet, mang lại không gian nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo cùng vẻ sống động đặc trưng của TP biển miền Nam nước Mỹ.

42 căn second home Florida thuộc Siêu thành phố Biển NovaWorld Phan Thiet được thiết kế theo nguyên bản kết cấu của những căn nhà hướng biển Miami (Mỹ). Nội thất bên trong được biến hóa theo màu sắc chủ đạo của bốn mùa xuân - hạ - thu - đông giúp chủ nhân của những second home này sẽ cảm nhận được không khí của những bờ biển Miami hay nét sôi động của cuộc sống xứ cờ hoa; cảm nhận được sự tinh khiết của mùa Xuân, sự nóng bỏng của mùa Hè, sự lãng mạn của mùa Thu hay sự lạnh giá của mùa Đông nước Mỹ giữa lòng phố biển Phan Thiết.

Với màu sắc đơn giản và tông chủ đạo liên quan đến bốn mùa trong năm, các căn second home được thiết kế theo 11 chủ đề nội thất với vật liệu chủ đạo là gỗ – vật liệu đặc trưng cho các ngôi nhà gỗ gần gũi thiên nhiên. Các chủ đề này được lấy cảm hứng từ những kiến trúc độc đáo của vùng biển nước Mỹ hay phong cách sống (lifestyle) rất đặc trưng.

Nếu như phong cách Bohemian – nơi gặp gỡ của những tâm hồn phóng khoáng, được lấy cảm hứng từ những con người đam mê trải nghiệm, yêu màu sắc và sự trẻ trung, sử dụng rất nhiều những màu sắc họa tiết và vật liệu thô mộc đặc trưng của văn hóa du mục thì Fashion – mang đậm hơi thở của kinh đô thời trang New York của Mỹ, tạo ra không gian trẻ trung màu sắc và cá tính dành cho những người trẻ tuổi. Đồ nội thất sử dụng đều nằm trong những bộ sưu tập mới nhất, thời trang nhất. Điểm nhấn của chủ đề này là những pop art nhiều màu sắc cùng các họa tiết mạnh mẽ.

Hay như Art Décor lấy cảm hứng từ những ngôi nhà trọc trời New York hay từ bộ sưu tập thời trang sang trọng kinh điển của Gatsby. Phong cách này được khách hàng trung tuổi khá ưa chuộng bởi sự sang trọng nhưng không quá bóng bẩy như các biệt thự xa hoa trong thành phố; mang không khí của những khu biệt thự cổ điển của giới thượng lưu nước Mỹ. Hoặc Garden House mang một chút nhẹ nhàng ngọt ngào đến từ những khu vườn, dành cho những người yêu thiên nhiên. Chủ đề này sử dụng những mảng giấy dán tường với họa tiết hoa lá hay vải bọc có họa tiết cỏ cây, với 4 tông màu chủ đạo khác nhau thể hiện sắc màu thiên nhiên các mùa trong năm.

Chủ đề Arabian House lấy cảm hứng từ những vùng đất khô cằn, từ sự bí ẩn của những câu truyện nghìn lẻ một đêm. Những chi tiết cách điệu Ả Rập hiện đại được lồng ghép tinh tế vào trong ngôi nhà nước Mỹ, tạo ra một không gian dễ chịu và trẻ trung cho gia chủ. Các tông màu chủ đạo là màu của cát, của đất mang đậm hơi thở Ả Rập huyền bí. Và Industrial dành riêng cho biệt thự mùa đông với điểm nhấn là tông màu trầm, chất liệu gỗ và kim loại chủ đạo, cách bày trí nội thất giành cho những người trẻ cá tính. Với những chủ nhân yêu thích sự góc cạnh thì Industrial là chủ đề nội thất đáng cân nhắc.

Bên cạnh chủ đề thiết kế về lifestyle, các phong cách nội thất khác được lấy cảm hứng từ lối kiến trúc đặc trưng của vùng biển nước Mỹ. Chủ đề Beach House lột tả sinh động những ngôi nhà gỗ trên bờ biển miền nam nước Mỹ, với những khung cửa sổ rộng đầy nắng, những mái dốc đặc trưng; hay những chất liệu chút thô nhám của những mảng tường và trần gỗ… Khác với phong cách thô sơ mộc mạc của Beach House, chủ đề Luxury Yacht lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền hạng sang bóng bẩy với những đường cong và những vật liệu sang trọng. Nội thất chủ đề này tạo nên không gian du thuyền đẳng cấp, đậm chất thượng lưu Mỹ ngay bên trong các căn second home hướng biển tại NovaWorld Phan Thiet. Nội thất được biến hóa theo 4 mùa xuân – hạ – thu – đông, mang đến không gian đặc trưng cho từng căn.

Chủ đề Lighting House – như ngọn đèn soi rọi ánh sáng, được thiết kế dựa trên cảm hứng bốn mùa của ngọn hải đăng. Nội thất theo bốn tông màu có sắc màu chủ đạo khác nhau nhưng vẫn giữ được những chi tiết và phong cách thiết kế của ngọn hải đăng biển. Cùng lấy cảm hứng từ biển, những hải trình khám phá được thể hiện trong phong cách nội thất Boat House. Các chi tiết, thiết kế của con thuyền được sử dụng trong nội thất để mang đến cảm giác lênh đênh trên biển. Những bánh lái cùng những ô cửa tròn giúp gia chủ tận hưởng cảm giác như đang ngồi trong bong tàu hay nằm dài trên mạn thuyền tận hưởng sóng nước.

Và cuối cùng là chủ đề nội thất Coral Collector, được thiết kế dựa trên màu sắc rực rỡ của những rạn san hô dưới đáy đại dương, dành cho những người yêu khám phá một thế giới sống động dưới mặt nước. Màu sắc chủ đạo của nội thất được thể theo sắc thái của bốn mùa trong năm, từ màu cam hồng đến màu vàng rực rỡ, hay màu nước biển xanh ngắt dưới đáy đại Dương.

Chị Thanh Tâm, một khách hàng đã đầu tư một second home Florida hướng biển tại NovaWorld Phan Thiet, chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với màu sắc và phong cách nội thất của second home Florida. Thiết kế bên trong biệt thự vô cùng bắt mắt mang lại không gian êm dịu, rất phù hợp làm nơi nghỉ dưỡng sau thời gian làm việc căng thẳng. Sau khi hết dịch cũng là thời điểm mà tôi đã nhận được nhà mới, cả gia đình tôi đang rất háo hức để được đi du lịch và nghỉ ngơi tại vùng biển nắng ấm này”.

Được biết, 42 căn second home Florida đầy đủ nội thất tại NovaWorld Phan Thiet đang giới thiệu chương trình đầu tư hấp dẫn chỉ thanh toán 30% nhận nhà, nhận lợi nhuận 12%/năm trên vốn ban đầu, nhận cam kết cho thuê 600 triệu trong 2 năm... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

NovaWorld Phan Thiet có quy mô 1.000 ha trải dài trên 7 km bờ biển Tiến Thành, Bình Thuận với tổng mức đầu tư gần 5 tỷ USD. Dự án có hàng trăm tiện ích đặc biệt như công viên giải trí chủ đề và công viên nước (Daemyung Sono - tập đoàn giải trí Hàn Quốc vận hành), trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 10.000 chỗ ngồi, cụm sân golf 36 hố PGA độc quyền, nhà thi đấu tennis ATP 3.500 chỗ ngồi…

Website: www.novaworldphanthiet.com.vn |Hotline: 0938221226

Việt Tuấn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang