Khánh Bình hát giọng giả gái bị tố quan hệ đồng giới?

author 17:16 16/09/2015

(VietQ.vn) - Bạn đọc đang vô cùng bất ngờ vì mới đây, chàng trai hát 2 giọng vừa giọng nam và giọng nữ Khánh Bình bị vợ tố quan hệ đồng giới và lừa tiền đại gia trên facebook cá nhân.

“Chàng bán phở” thay lòng?

Khánh Bình (tên thật là Nguyễn Quang Bình) được biết đến từ sau chương trình Người bí ẩn. Trong chương trình này, ông chủ tiệm phở quê ở Kiên Giang gây bất ngờ khi thể hiện cùng lúc giọng nam và giọng nữ trong ca khúc Đừng nói xa nhau. Giám khảo Hoài Linh thậm chí đã bật khóc và đặt câu hỏi: "Tại sao một giọng hát tuyệt vời này em lại không đi hát chuyên nghiệp. Nếu làm như vậy, em vô tình phụ ơn trên đã cho em giọng ca thiên phú. Anh rất ngưỡng mộ giọng hát của em và hi vọng sau này em là một ca sĩ chuyên nghiệp".

Sau chương trình, Khánh Bình tiếp tục tham gia X-Factor 2014 dù không đi sâu nhưng anh được danh hài Hoài Linh đỡ đầu, trở nên đắt show ca nhạc nhờ vào khả năng hát được cả hai giọng nam - nữ và được yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào trong dòng nhạc dân ca trữ tình.

“Chàng bán phở” sẽ vẫn bình yên như vốn có nếu như không có người nhận là vợ tên Tiền lên facebook cá nhân tố “thay lòng đổi dạ” với người vợ 10 năm gắn bó sau khi nổi tiếng.

Khánh Bình hát giả gái có quan hệ đồng giới?

Khánh Bình hát giả gái bị tố có quan hệ đồng giới

Theo lời cô Tiền, trước kia Khánh Bình sống nhờ vào gia đình vợ, khi nổi tiếng đã cặp với một nữ đại gia "giàu nhất Tây Ninh", cũng như cho rằng căn hộ khang trang tại quận 8 và một căn nhà tại Long Xuyên cho mẹ Khánh Bình đều do nữ đại gia này mua. 

Ngoài ra người này còn tố Khánh Bình có quan hệ tình cảm đồng giới với người quản lý và cả hai cùng nhau lừa tiền nữ đại gia trên trên danh nghĩa từ thiện để che mắt mọi người.

Rắc rối mang tên tình - tiền

Trước những lời tố cáo này, “chàng bán phở” đã lên tiếng phủ nhận những lời tố cáo này và rằng, Tiền và anh không đăng kí hôn mà chỉ sống chung một năm rồi chia tay.

Theo đó, Khánh Bình chia sẻ: Đoàn Thị Tiền và anh quen biết nhau từ năm 2012 chứ không phải là vợ chồng từ 10 năm trước như người này nói. Sau khi tìm hiểu và muốn cùng nhau xây dựng cuộc sống mới sau những đổ vỡ trong hôn nhân (cô Tiền từng trải qua hai đời chồng còn Khánh Bình cũng có một đời vợ, cả hai đều có 1 con riêng), họ chính thức chung sống với nhau như vợ chồng mà không có hôn thú. Ban đầu, cả hai sống tại Rạch Giá. Sau đó, khi Khánh Bình tham gia Người bí ẩn và Nhân tố bí ẩn, gia đình chuyển lên TP HCM để tiện công việc. Cả hai có với nhau một con gái tên Gia Hân.

Tháng 3, Bình tổ chức live show Một trái tim, hai tiếng hát tại sân khấu Trống Đồng (TP HCM) nhưng lỗ gần 300 triệu đồng. Tiền nảy sinh nghi ngờ rằng Anh Khoa (quản lý Khánh Bình) ăn chặn tiền cũng như đưa ra nhiều lời lẽ khó nghe nên một mực đòi chia tay kèm theo số tiền 400 triệu. Bình không còn tiền nhưng vẫn đi vay mượn bạn bè, người thân để trao đủ cho Tiền. Khi nhận đủ 400 triệu, Tiền làm giấy xác nhận kèm theo chữ ký của 4 người làm chứng. Sau đó Tiền nhận trách nhiệm nuôi con và ra đi cùng 400 triệu. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, gần đây người này lại bất ngờ tố cáo anh.

Về căn nhà xây cho mẹ ở Long Xuyên và căn hộ ở quận 8 được mua từ tiền đi hát, còn nợ ngân hàng 700 triệu phải trả góp hàng tháng. Đưa ra bằng chứng mình hoàn toàn có thể kiếm tiền mua nhà bằng nghề hát, chàng giả gái cho biết, dịp tết, một show của anh có giá từ 25 - 30 triệu/đồng còn bình thường cát sê cũng dao động từ 12-15 triệu đồng/show tùy chương trình. Với số tiền kiếm được, anh hoàn toàn có thể tự tay trang trải cho gia đình dù chỉ là trả góp.

Về nữ đại gia kia, Khánh Bình cho biết đó là người chị nuôi tên Lan Anh đã giúp anh rất nhiều trong sự nghiệp và đều được gia đình ủng hộ; còn người quản lý cùng giới thì không khác gì an hem ruột thịt…

Trước những lùm xùm này, nam ca sĩ cho biết sẽ gặp gỡ báo chí và đưa ra những bằng chứng cụ thể để phụ nhận những lời tố cáo của người phụ nữ tên Tiền. Nam ca sĩ khẳng định có đầy đủ bằng chứng để xác minh những lời mình nói là chính xác. 

Showbiz – mảnh đất màu mỡ nhưng trắc trở

Từ ngày nổi tiếng, Bình thừa nhận cuộc sống đã không cực khổ như xưa. Anh lo được cho mẹ già và con nhỏ. Thế nhưng, showbiz quả là không đơn giản và nó có làm anh gục ngã? 

Nhiều người lo ngại, lùm xùm này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp của chàng trai đầy tiềm năng. Tuy nhiên, Khánh Bình tỏ ra vô tư lự cho mình nhưng lại suy nghĩ trước những ảnh hưởng có thể có đến người quản lý Anh Khoa và nữ đại gia Lan Anh.

Khánh Bình hát giả gái có quan hệ đồng giới?

Showbiz – mảnh đất màu mỡ nhưng trắc trở

Rất nhiều người nổi tiếng từng bị tố thay đổi khi bước chân vào showbiz nhưng Khánh Bình khẳng định, anh vẫn luôn là chính mình. Mọi chuyện xảy ra như thế này là do con người chứ không phải do showbiz.

“Chuyện vợ chồng cũng là duyên số. Chắc duyên số chúng tôi đến đây là hết, đến lúc chúng tôi phải trả lại tự do cho nhau”, Khánh Bình chia sẻ.

Đối với các fan nữ, anh không ngại khi phải tiếp xúc miễn sao không làm gì hổ thẹn với lương tâm. Tuy nhiên, Khánh Bình cho rằng, fan của anh phần lớn là những người đứng tuổi, từng trải bởi anh chủ yếu hát dòng nhạc trữ tình.

Hoài Linh – trợ lực của nhiều ngôi sao

Không chỉ Khánh Bình, rất nhiều ngôi sao trẻ đã từng được nghệ sỹ hài này dìu dắt và nâng tầm nổi tiếng.

Khánh Bình cho biết, Hoài Linh đã giúp đỡ anh rất nhiều trong sự nghiệp ca hát. Nghệ sỹ hài đó giúp Bình có những show diễn nước ngoài, cho anh đi chung trong những sự kiện lớn ở Hà Nội, Nha Trang, Huế... nhờ vậy bầu show mới biết đến Khánh Bình giả gái.

Nói về cơ duyên với Hoài Linh, Bình tâm sự: Khi tham dự gameshow, anh chỉ nghĩ đơn thuần là tham gia vào một cuộc chơi. Thế nên khi được Hoài Linh ngỏ ý giúp đỡ để Bình có thể đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, lúc đó Bình đã rất xúc động, chưa bao giờ Bình nghĩ mình có ngày hôm nay. Được Hoài Linh giúp đỡ là một may mắn lớn nhất đối với Bình.

Sau khi gameshow kết thúc, nghệ sỹ Hoài Linh đã có những hướng dẫn tỉ mỉ chi tiết về cách biểu lộ cảm xúc, cách phát âm… để Bình có thể có những màn biểu diễn cảm xúc và tốt hơn. Cuố năm nay, Hoài Linh có một dự định nhận một show diễn ở Úc và có thể là Bình sẽ tham gia show diễn này.

Hiện tại tất cả những công việc liên quan đến ca hát, nhận show hay bất cứ hoạt động nào Khánh Bình đều gọi điện thoại để hỏi anh Hoài Linh rồi mới quyết định.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang