Phan Hiển trân trọng Khánh Thi vì chăm sóc học trò như con

author 19:42 08/04/2015

(VietQ.vn) - Sau nhiều áp lực của dư luận về chuyện tình cảm của Phan Hiển và Khánh Thi, mới đây, họ đã thoái mái hơn khi sánh đôi cùng nhau. Học trò phan hiển còn tâm sự rằng Khánh Thi là cô giáo mẫu mực, luôn chăm sóc các học trò như con của mình.

Theo tin tức từ Vietnamnet, quyết định đến với nhau, cả Phan Hiển và Khánh Thi đều chịu áp lực từ dư luận. Trong khi Khánh Thi im lặng và phải nhập viện liên tục vì sức khỏe kém thì Phan Hiển lại tỏ ra cứng rắn, thể hiện bản lĩnh đàn ông.

Anh liên tục đăng những dòng trạng thái, cảm xúc và cả những nhận định cũng như tự trấn an mình, người yêu và người hâm mộ trên trang cá nhân. Những dòng tâm sự đầy ẩn ý đăng kèm bức ảnh tình tứ của Khánh Thi - Phan Hiển trong lúc bão dư luận đang đổ dồn về câu chuyện tình cảm của cặp đôi này khiến Phan Hiển 'ghi điểm' trong mắt người hâm mộ.

Những ngày qua, công chúng quan tâm về người đàn ông trong bóng tối của Khánh Thi khi tấm hình cưới của cô xuất hiện trên báo. Qua ảnh, mọi người đều đoán cha bé trai Khánh Thi mang trong bụng chính là Phan Hiển – học trò kém 12 tuổi của nữ hoàng dance sport.

Khánh Thi, Phan Hiển khiến dư luận xôn xao về vấn đề tình cảm

Khánh Thi, Phan Hiển khiến dư luận xôn xao về vấn đề tình cảm

Ghi nhận từ Zing News, sự chênh lệch tuổi tác của cặp đôi trở thành chủ đề chú ý của truyền thông lẫn người hâm mộ. Trước luồng ý kiến đa chiều, bà bầu Khánh Thi nhiều lần phải nhập viện do động thai và sức khỏe giảm sút.

Khi đề cập nghi vấn tình cảm giữa Phan Hiển và cô giáo hơn 12 tuổi, anh trả lời khéo rằng: “Bạn biết đấy, các cặp bạn nhảy thường khá thân thiết, dễ khiến người khác sinh nghi nhưng chỉ là tình cảm đồng nghiệp bình thường. Tôi không muốn bình luận gì ở thời điểm này”.

Trong mắt Phan Hiển, Khánh Thi là cô giáo mẫu mực, luôn chăm sóc các học trò như con của mình. Điều này khiến anh càng trân trọng. Những ai từng làm việc với nữ kiện tướng đều biết trong công việc, cô là người khá nỏng nảy, thẳng thắn, cầu toàn nên luôn đòi hỏi cao với học trò.

Khánh Thi là cô giáo hết lòng vì học trò

Khánh Thi là cô giáo hết lòng vì học trò

Anh cho biết thêm, dù thân thiết với Khánh Thi trong công việc lẫn ngoài đời nhưng mỗi khi gặp chuyện buồn, cô giáo thường chọn cách chịu đựng một mình thay vì mở lòng, chia sẻ với anh. Tính Khánh Thi thất thường, rất dễ bực bội, nổi cáu nếu gặp chuyện không vừa ý.

Những người thân ở trung tâm không lạ gì kiểu sớm nắng chiều mưa của chị. Rất khó để chiều lòng chị ấy. Tôi nghĩ, không phải ai cũng thông cảm về điều này. Tuy nhiên, chị ấy lại là người nhiệt tình, sống hết lòng vì người khác” – Phan Hiển cười nói.

Sự nghiệp của Phan Hiển gắn liền với tên tuổi của Khánh Thi. Phan Hiển được đôn lên nhảy cặp với Khánh Thi khi mới 16 tuổi. Anh vượt qua rào cản về ngoại hình và tuổi tác để gắn bó với giám khảo Bước nhảy hoàn vũ.

Sau khi gặt hái thành công, Khánh Thi mở trung tâm và chiêu mộ học trò. Phan Hiển cũng dạy trong trung tâm này và dùng đồng lương để chăm lo cuộc sống dù anh vốn xuất thân trong một gia đình giàu có

Bích Phượng(T/h)

)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang