Khánh Thi không phủ nhận chuyện có con thứ 2

author 07:23 24/01/2016

Khánh Thi khiến dư luận và khán giả quan tâm khi chia sẻ úp mở chuyện mình mang lần hai sau khi cậu con trai đầu tròn 6 tháng tuổi.

Nhưng khi PV liên lạc nữ hoàng dancesport cũng không khẳng định là có hay phủ nhận là không. Người đẹp chỉ cười tươi và chia sẻ hiện tại không muốn nhắc đến chuyện gia đình của mình nhiều trên mặt báo.

Vài ngày trước, Khánh Thi đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình, ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa sâu xa: "Thấy khác lạ trong người". Ngay sau khi được đăng tải, status vu vơ này đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ, động viên từ bạn bè vì ai cũng đoán rằng nữ hoàng dancesport đã mang thai lần 2. Cũng không ít người bày tỏ kinh nghiệm về việc sinh con lần 2 sau khi sinh mổ. Khánh Thi chỉ để icon mặt buồn mà không trả lời gì hơn.

Chuyện tình của Khánh Thi và người tình kém tuổi Phan Hiển từng gây xôn xao dư luận trong thời gian dài cũng đã có một cái kết rất đẹp. Cả hai cùng tình yêu của mình đã can đảm vượt qua mọi rào cản, thị phi để đến với nhau và có một gia đình riêng hạnh phúc. Chuyện tình Khánh Thi và học trò Phan Hiển là minh chứng cho tình yêu sẽ tự nó có câu trả lời chính xác nhất, và kết quả của tình yêu là cậu con trai kháu khỉnh ra đời vào tháng 7/2015.

Con trai của Khánh Thi và Phan Hiển rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Kubi chào đời rất giống bố Phan Hiển, cũng là động lực, niềm hạnh phúc đặc biệt của Khánh Thi và Phan Hiển. Riêng đối với Khánh Thi, cô từng chia sẻ, đây là món quà đặc biệt nhất cuộc sống đã dành cho cô.

Cũng từ khi có con, Khánh Thi cũng dành nhiều thời gian cho gia đình hơn đam mê và guồng quay công việc trước đó. Cô còn buôn bán online trên trang cá nhân của mình.

Gần đây, trong một bài trả phỏng vấn, Khánh Thi cũng đã khẳng định gia đình Phan Hiển không phải là “rào cản” để hai người đến với nhau như những lời đồn đoán trước đó. Khánh Thi nói: “"Nếu gia đình Phan Hiển không chấp nhận tôi là con dâu, không bao giờ vợ chồng tôi được như thế này. Không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc rồi!"

Vợ chồng Khánh Thi và con trai đi dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ rất vui vẻ, thoải mái như bất kỳ gia đình nào khác.

Hiện tại, Khánh Thi và chồng thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Theo Dân trí


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang