Khánh Thi, Phan Hiển tay trong tay sau tin đồn 'rạn nứt'

author 06:23 18/09/2015

(VietQ.vn) - Tối 16/9, trong buổi ra mắt chương trình truyền hình Vietnam Top Hits tại TP. HCM, Khánh Thi và Phan Hiển thu hút sự chú ý của giới truyền thông vì đã có những phút tình tứ bên nhau sau tin đồn chia tay.

Sự kiện: Ngôi sao

Những ngày qua, tin đồn Khánh Thi và Phan Hiển rạn nứt tình cảm bắt đầu xuất hiện sau khi nữ kiện tướng Dancsport liên tiếp chia sẻ dòng trạng thái buồn, chán nản trên trang cá nhân. Tuy nhiên, tối 16/9, cặp đôi này bất ngờ xuất hiện trong sự kiện ra mắt chương trình Vietnam Top Hits. Trong chương trình, Phan Hiển luôn dành cho Khánh Thi những cử chỉ tình cảm. Sự xuất hiện của cặp đôi đã xóa tan tin đồn chia tay mà trước đó nổi lên.

 Khánh Thi và Phan Hiển tay trong tay xuất hiện trong lễ ra mắt chương trình Vietnam Top Hits tối 16/9


Khánh Thi và Phan Hiển tay trong tay xuất hiện trong lễ ra mắt chương trình Vietnam Top Hits tối 16/9

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển và Khánh Thi cùng đăng tải hình ảnh cả hai "tay trong tay" tình tứ đi dự sự kiện trước sự chứng kiến của nhiều người. Theo đó, nếu như "Nữ hoàng dancesport" bày tỏ: "Chúng tớ đi dự sự kiện" thì chàng vũ công 9X lại chia sẻ hình ảnh anh cùng bạn gái đang ẵm con trai bé nhỏ kèm dòng chú thích: "Ba mẹ đi dự event, Kubi ở nhà ngoan nha!" khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Trong suốt lễ ra mắt chương trình Vietnam Top Hits, đôi nghệ sĩ quấn quýt nhau không rời. Phan Hiển cũng không ngại ngùng khi thể hiện những hành động quan tâm với Khánh Thi.

Cặp đôi quấn quýt nhau không rời trong suốt buổi ra mắt chương trình

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển quấn quýt nhau không rời trong suốt buổi ra mắt chương trình

Khánh Thi cũng trả lời báo chí về nghi vấn rạn nứt tình cảm. Cô khẳng định giữa mình và Phan Hiển không xảy ra chuyện gì và cả hai vẫn đang cùng vun đắp cho gia đình nhỏ, chăm sóc con trai. Khánh Thi cho biết, hiện cô đang bị quá tải vì không phân bố được thời gian giữa công việc và việc chăm nên cảm thấy mệt mỏi.

Tuy nhiên, cô cũng đang rất hạnh phúc khi thực hiện thiên chức làm mẹ và nhìn bé Kubi ngoan ngoãn, lớn lên từng ngày. Lời khẳng định của Khánh Thi khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn và tin rằng cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Minh Hường (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang