'Khát' bất động sản xanh, khách phương Nam tìm đường ra Thủ đô

author 15:11 31/08/2022

(VietQ.vn) - Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang là sản phẩm hiếm hoi giúp giải nhiệt “cơn khát” bất động sản xanh trên thị trường. Thậm chí, để sở hữu “hàng hiệu” vượt trội này, nhà đầu tư từ các tỉnh, thành phố phía Nam không ngại vượt cả ngàn cây số.

“Miền nhiệt đới sống động” chiều lòng khách phương xa

Một trong những xu hướng nổi bật của thị trường bất động sản trong năm 2022 là tìm kiếm không gian, môi trường sống trong lành và rộng rãi. Theo khảo sát của chuyên trang Batdongsan.com.vn, 61% người tham gia trả lời các câu hỏi cho biết muốn sống ở nơi có nhiều cây cối, sân vườn, 45% muốn chuyển tới khu vực ít đông đúc hơn.

Nắm bắt được sự thay đổi “khẩu vị” của khách hàng, những doanh nghiệp tiên phong như Vinhomes đã chuyển hướng phát triển các dự án xanh từ nhiều năm trước. Các dự án ở Hà Nội của thương hiệu này đều dẫn đầu thị trường về diện tích cây xanh, mặt nước cùng các tiện ích, dịch vụ được “dán nhãn xanh” đẳng cấp. Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire “trình làng” mới đây cũng đang kiên trì đi theo con đường này.

“Lá phổi xanh” khổng lồ trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Ông Thái Bá Lục, một nhà đầu tư TP.HCM vừa từ Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire trở về cách đây ít ngày vẫn còn nguyên cảm giác bị choáng ngợp. “Cách thông thường mà các chủ đầu tư hay làm là tạo thêm không gian xanh trong dự án. Còn Vinhomes thì kiến tạo một đại đô thị ở giữa một hệ sinh thái thiên nhiên đồ sộ. Tôi thực sự bị thuyết phục bởi sự khác biệt này và không muốn bỏ lỡ cơ hội gia nhập vào cộng đồng cư dân ở đây” – ông Lục chia sẻ.

Trong lòng đại đô thị, chủ đầu tư đã kiến tạo cả một miền nhiệt đới đầy sức sống, kéo cuộc sống của cư dân lại gần hơn với thiên nhiên. Điểm nhấn nổi bật hơn cả là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park quy mô lên tới 18ha đã đi vào vận hành. Bao quanh quần thể này là hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna 9,3ha, cùng công viên cát Sandy Park rộng 10.000m2, tạo thành “kỳ quan đô thị mới” hiếm có.

Dự kiến, tháng 12 năm nay, công viên ven kênh Silk Park sẽ hoàn thành, tiếp tục là “mảnh ghép xanh” nổi bật cho dự án. Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn liên thông với Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1 tạo thành siêu quần thể đô thị biển quy mô 1.200ha, đảm nhiệm vai trò là “lá phổi” cho cả phía Đông Hà Nội. Điều này có ý nghĩa quan trọng trong việc cải thiện môi trường sống nói chung. Bởi theo các nghiên cứu khoa học, khi cây xanh, mặt nước trong đô thị đạt độ phủ từ 20% trở lên có thể làm giảm nhiệt độ không khí từ 3,3-3,9 độ C, giảm 17-57% năng lượng cần thiết cho hệ thống điều hòa không khí, và giúp đẩy lùi nguy cơ bệnh tật với cư dân.

Dịch vụ hàng hiệu đảm bảo tiêu chuẩn sống sang

Cùng với đặc quyền “gần gũi thiên nhiên”, cuộc sống của cư dân Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn được bao quanh bởi hệ sinh thái “tất cả trong một” của Vingroup. Theo đó, cư dân nhí sẽ được thụ hưởng môi trường giáo dục chất lượng cao với 40 điểm trường khác nhau trong lòng “siêu quần thể đô thị”. Trong đó, vào tháng 8/2023, hệ thống trường học liên cấp Vinschool sẽ chính thức khai giảng; song hành cùng hệ thống Vinschool và trường đại học VinUni đã vận hành ở Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1 tạo thành một hệ thống giáo dục quy mô tầm cỡ.

Đẩy nhanh tiến độ xây dựng, các tiện ích – dịch vụ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ sớm đi vào vận hành

Sức khỏe cư dân cũng được chăm sóc bở hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinmec ngay tại khu đô thị. Đặc biệt, Vinmec Health Resort ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ là bệnh viện nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Tại đó có 18 căn biệt thự đơn lập tiêu chuẩn phòng tổng thống sang trọng, có đầy đủ chức năng khám chữa bệnh, phẫu thuật và an dưỡng dự kiến khai trương vào tháng 7/2024. 

TTTM Vincom Mega Mall cũng dự kiến khai trương vào tháng 12/2023, thỏa lòng mong ước của những tín độ hàng hiệu của siêu quần thể đô thị biển. Với diện tích lên tới 7,45 ha, đây sẽ là trung tâm thương mại Vincom lớn nhất Việt Nam, quy tụ hàng trăm nhãn hàng nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Sự đồng bộ của các tiện ích - dịch vụ “mang họ Vin” đẳng cấp quốc tế tạo nên chất sống thời thượng chính là nhân tố duy trì sức hấp dẫn đặc biệt của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire với các khách hàng và nhà đầu tư phương Nam.

Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách “ưu đãi vàng” dành riêng cho khách hàng khu vực miền Nam mua Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire như sau:

- Hỗ trợ tài chính với tổng thời gian lên tới 30 tháng, trong đó:

+ Được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm khách hàng phải trả lãi của 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%/năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo biến động lãi suất.

+ Ân hạn nợ gốc tới 30 tháng cho khách hàng ký cọc từ 15/7/22

- Cam kết tiền thuê 10%/2 năm với nguồn khách hàng dồi dào. Biệt thự được bàn giao hoàn thiện cơ bản, có thể triển khai ngay các hoạt động kinh doanh sinh lời.

Long Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang