Khiếu nại sản phẩm bảo hành, khách mỏi mắt đi tìm cửa hàng Hoàng Phi mobile

author 18:16 06/08/2015

(VietQ.vn) - Sau một quá trình tìm kiếm mất rất nhiều thời gian, cuối cùng, chúng tôi mới tìm được thực sự cửa hàng Hoàng Phi mobile nằm bên trong một cửa hàng khác, địa chỉ khác.

Chất lượng Việt Nam vừa nhận được phản ánh của anh Đoàn Bá Nghê (Thị trấn Lấp Vò, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) về chất lượng sản phẩm, bảo hành điện thoại iPhone 5S mà anh Nghê mua của cửa hàng Hoàng Phi mobile, thông qua trang web 123mua.vn.

Cụ thể, hồi tháng 5/2015, anh Nghê thông qua trang web 123mua.vn có mua một điện thoại iPhone 5S của cửa hàng Hoàng Phi mobile với giá 2.925.000 đồng. Theo địa chỉ mà cửa hàng đăng trên trang web này đặt tại số 439 đường Lạc Long Quân, phường 5 – Q.11, TP.HCM.

Tuy nhiên, chỉ sau khi 3 ngày sử dụng, chiếc điện thoại mà anh Nghê mua đã có vấn đề về mặt kỹ thuật. Anh Nghê có điện thoại cho đại diện của cửa hàng, thì được nhân viên cho biết là cần phải gửi lại điện thoại để cửa hàng kiểm tra.

Ngày 25/5/2015, anh Nghê gửi lại điện thoại này cho cửa hàng để kiểm tra, nhưng cho tới nay, vẫn chưa rõ cửa hàng này đã sửa máy cho khách hàng xong hay chưa, mà vẫn chưa thấy gửi máy trả lại cho khách.

Biên nhận anh Nghê gửi bảo hành điện thoại qua bưu điện tới cho cửa hàng Hoàng Phi. Ảnh: H. T

Anh Đoàn Bá Nghê thường xuyên liên hệ với phía cửa hàng Hoàng Phi mobile bằng điện thoại, theo số đã đăng trên website 123mua.vn, nhưng không bao giờ có người trả lời máy cho khách hàng.

Qua Chất lượng Việt Nam, anh Đoàn Bá Nghê đề nghị phóng viên đến cửa hàng để kiểm tra thực tế, làm việc với cửa hàng để sự việc được rõ ràng, bảo vệ những quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng.

Cửa hàng Hoàng Phi mobile thực sự nằm ở đâu?

Chiều ngày 6/8, theo những thông tin mà độc giả Đoàn Bá Nghê cung cấp, chúng tôi đã đến số 439 đường Lạc Long Quân, phường 5 – Q.11, TP.HCM. Tuy nhiên, thật bất ngờ khi đây là một (trong 2) căn nhà đang bỏ trống.

Liên hệ với số điện thoại đăng trên tấm biển cho thuê nhà dán tại địa chỉ này, chủ nhà cho biết, nơi đây trước đây cho thuê làm ngân hàng, vừa mới hết hợp đồng, chứ hoàn toàn không liên quan gì đến cửa hàng Hoàng Phi mobile.

Dựa theo số điện thoại mà cửa hàng Hoàng Phi đăng quảng cáo trên trang 123mua.vn, chúng tôi gọi đến cửa hàng, và đề nghị cho biết địa chỉ thật của cửa hàng, nhưng người chủ cửa hàng nghe máy cũng nói rất quanh co về địa chỉ thật của cửa hàng hiện giờ.

Đây là địa chỉ mà Hoàng Phi đăng qua trang web 123mua.vn. Ảnh: H. T

Cuối cùng, phải dùng một số máy điện thoại khác, trong vai người cần mua điện thoại như quảng cáo trên website 123mua.vn, thật bất ngờ khi Hoàng Phi mobile lại nằm trong cửa hàng Thiên Hoà số 447A – đường Lạc Long Quân, phường 5 – Q.11, TP.HCM.

Chủ cửa hàng Thiên Hòa cho phóng viên biết, Thái Hoàng Phi (SN 1995) chính là chủ của các mẫu tin rao vặt ghi tên Hoàng Phi mobile đăng trên 123mua.vn, và đồng thời Phi cũng là người cháu của bạn chủ cửa hàng này.

Chủ cửa hàng Hoàng Phi, anh Thái Hoàng Phi lại ngồi trong cửa hàng Thiên Hòa. Ảnh: H.T

Cửa hàng Thiên Hòa không liên quan gì đến Hoàng Phi mobile đăng trên mạng, mà chỉ nhận bảo hành với một chi phí nhất định cho các sản phẩm điện thoại mà Hoàng Phi mobile bán ra. Ngoài ra, do các trang web đăng mẫu tin mua bán qua mạng yêu cầu cần khai địa chỉ, nên Phi đăng địa chỉ, tên cửa hàng ‘khống’, chứ thực tế là không phải như vậy.

Nói về trường hợp của khách hàng Đoàn Bá Nghê, anh Thái Hoàng Phi thừa nhận, điện thoại iPhone 5S mà anh Nghê mua là điện thoại có xuất xứ từ Trung Quốc, hệ điều hành Android, chứ không phải IOS như hàng chính hãng.

Hiện điện thoại này đã sửa xong, và anh Phi hứa sẽ chuyển lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp khách hàng có yêu cầu, Hoàng Phi mobile cũng sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng, thu lại điện thoại, nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng nữa.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang