Khoe quen trưởng phòng CSGT để thoát hàng lậu

author 10:19 25/02/2013

(VietQ.vn) - Bị lực lượng 141 Công an thành phố Hà Nội phát hiện trên ô tô có mang hàng lậu, người đi cùng xe "khoe" mình có quan hệ với các lãnh đạo công an để "dọa" cảnh sát và phóng viên.

Sự việc xảy ra lúc 22 giờ 20 phút ngày 22/2, tại ngã ba Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Đức Thuận (Hà Nội), tổ công tác đặc biệt 141/Y4 Công an thành phố Hà Nội phát hiện chiếc xe ô tô biển kiểm soát 16L - 5795 có dấu hiệu nghi vấn đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong gầm xe đựng rất nhiều hàng hóa, đặc biệt có 2 bao tải lớn đựng hàng hóa không có hóa đơn đi kèm. Lúc tổ công tác yêu cầu liểm tra là hàng hóa gì, một người phụ nữ xuống xe nói với giọng "hù dọa" tổ công tác:" Hàng của anh em đội 5 đấy mà, chị quen anh Thắng (Trưởng phòng cảnh sát Giao thông Công an thành phố Hà Nội - PV), để "lòe" tổ công tác.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Khi các chiến sĩ trong tổ công tác bảo: "Nếu vậy chị gọi điện thoại cho người quen của chị ra đây nhận hàng" thì người này lại bảo, "Hàng của người ta gửi xe chị không biết"..!

Qua kiểm đếm, tổ công tác phát hiện 389 chiếc quần Kaki các loại có nguồn gốc nước ngoài không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Lúc này, chủ xe vi phạm liền bảo:" Hàng hóa người ta gửi dọc đường em không biết là hàng gì".
 
Theo biên bản tạm giữ, người lái xe tên là Bùi Văn Huân, sinh năm 1980, trú tại 27/15/88 Phạm Hữu Điều, Lê Chân, Hải Phòng. Tổ công tác đã lập biên bản bàn giao tang vật và phương tiện cho đội cảnh sát kinh tế, Công an huyện Gia Lâm để tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Việt
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang