Khỏi lo béo với nhà hàng có thực đơn ăn hoài không ngán ở Sài Gòn

authorBích Ngọc 17:25 24/11/2016

(VietQ.vn) - Với những món “ăn hoài không ngán” như sandwich gà phô mai/ cá ngừ, bánh mì gà nướng/ trứng-thịt xông khói,... De La Poste Sài Gòn thu hút rất đông khách.

Sự kiện: Món ngon mỗi ngày

Những tháng cuối năm là thời gian tất bật của hầu hết mọi người cho công việc, học tập, đồng thời đây cũng là lúc du khách nước ngoài bắt đầu tìm đến Thành phố Hồ Chí Minh để khám phá vùng đất Hòn Ngọc Viễn Đông đầy nhộn nhịp. Vào chính thời điểm này, De La Poste đã quyết định cho ra mắt các loại bánh được chế biến theo phong cách của Á Âu “ăn hoài không ngán”, mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn hơn. 

Có thể nói bất kì ai cũng sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của các loại bánh mặn được chế biến theo kiểu Pháp như sandwich gà phô mai/ cá ngừ, bánh mì gà nướng/ trứng, thịt xông khói, pizza thịt xông khói-thơm/ cà chua (có thể ăn chay)… đan xen món chả giò hải sản và chả giò cua sống được chế biến cầu kì bởi đầu bếp chuyên nghiệp của De La Poste.

Từ phía cổng De La Poste đi vào, chúng ta sẽ nhìn thấy tủ trưng bày các món mới vô cùng hấp dẫn và bắt mắt, từ bánh đến các loại nước uống khác nhau.

Ngồi tại De La Poste, chúng ta vừa được thưởng thức ẩm thực Á Âu, vừa ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng của thành phố.

Không chỉ có De La Poste, trung tâm thành phố còn có nhiều công trình văn hoá lịch sử gắn liền với Sài Gòn xưa như Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Sài Gòn, con đường Đồng Khởi, Công Xã Paris… Vì thế mà thực khách có thể tha hồ ngắm cảnh đẹp và lắng mình trong không gian Paris cổ kính một cách yên bình.

Đây là điểm đến thường xuyên của rất nhiều nhân viên văn phòng, doanh nhân cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và cả du khách nước ngoài, đặt biệt là các tour du lịch đến Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Số 2 Công Xã Paris, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM. 

Bích Ngọc (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang